Tin mới

Elly Trần chính thức thừa nhận bé Alfie Túc Mạch là con trai

Chủ nhật, 10/01/2016, 11:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" thừa nhận vừa sinh con trai thứ hai - bé Alfie Túc Mạch - hồi giữa tháng 11/2015.

Elly Trần thừa nhận vừa sinh con trai thứ hai - bé Alfie Túc Mạch - hồi giữa tháng 11/2015.

Mới đây, trên báo Trí thức trực tuyến, Elly Trần chính thức thừa nhận nhóc tỳ chia sẻ trên trang cá nhân chính là con trai thứ 2 được cô đặt tên là Alfie Túc Mạch. Câu bé ra đời giữa tháng 11/2015 bằng phương pháp sinh mổ.

Elly Trân chia sẻ: “Đối với tôi con nào cũng là con, được làm mẹ đã là tốt rồi. Tôi không phân biệt con trai hay con gái mà chắc chắn sẽ hết lòng yêu thương 2 con như nhau”.

Cô cũng cho biết lần này tâm trạng của cô không còn bị xáo trộn, không bị ảnh hưởng bởi dư luận như lần trước.

Cô cũng cho biết thêm vì mình vừa sinh Cadie nên làn sinh này cô phải đối mặt với những nguy hiểm có thể xảy ra, cô cho biết 9 tháng mang thai bé trai thứ hai không hề dễ dàng.

Elly Trần chính thức thừa nhận bé Alfie Túc Mạch là con trai. Ảnh Internet

Elly Trần cũng cho biết: “Việc mang một mầm sống đến thế giới này là một quyết định to lớn và quan trọng cả một đời người. Tôi càng không mang nặng đẻ đau chỉ với mục đích là làm vừa lòng công chúng hay với mong muốn khiến họ ngạc nhiên. Tôi làm và sống cho chính tôi thôi. Tôi cũng không bí mật mang thai hay âm thầm sinh con. Đơn giản là do không thấy ai hỏi nên tôi không nói thôi. Tính tôi từ trước đến nay không phải người chủ động trình bày, kể lể dông dài hay tự đến rồi bắt người khác phải nghe câu chuyện đời mình”.

Hiện tại Elly Trần rất vui và hài lòng với cuộc sống của mình. Cô cho biết cô đã từ chối nhiều phim điện ảnh, truyền hình, phim Tết trong thời gian mang thai.

Dự định trong năm 2016 này, Elly Trần sẽ hoạt động siêng năng trở lại, một phần sở thích, một phần cũng để trang trải cuộc sống gia đình đông con.

Khi PV hỏi về cha của hai bé là ai thig Elly Trần từ chối trả lời câu hỏi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cadie Alfie Túc Mạch