Tin mới

Elly Trần lần đầu tái xuất sàn catwalk

Chủ nhật, 10/04/2016, 15:11 (GMT+7)

Xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Anh Thư, Á hậu Huyền My và Elly Trần thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Anh Thư, Á hậu Huyền MyElly Trần thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Tối 9/4, nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư trình diễn bộ sưu tập mang tên "Love Paradise" tại TP HCM. Bộ sưu tập mang phom dáng cổ điển quen thuộc vốn làm nên thương hiệu Joli Poli của NTK Anh Thư. Kết hợp chất liệu ánh kim thời thượng đang được yêu chuộng hay hoạ tiết nơ đính 3D trên thân váy, các cô dâu thêm yêu kiều mà không kém phần lãng mạn.

 
Elly Trần và Huyền My cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện.

Đặc biệt, phần trình diễn bộ sưu tập có sự tham gia của diễn viên Elly Trần trong vai trò người mở màn. Đây cũng là lần đầu tiên Elly trở lại sàn diễn thời trang sau thời gian dài dành cho gia đình nhỏ của mình.

Trên sân khấu, nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" khoe vóc dáng quyến rũ đến hoàn hảo trong một thiết kế ôm sát có gam màu đỏ nổi bật. Dù hiếm khi trình diễn thời trang, Elly Trần vẫn tự tin sải bước và thu hút trong từng bước chân, ánh mắt biểu cảm. Màn trình diễn của "bà mẹ hai con" nhận được quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

 
 
Elly Trần mở đầu màn trình diễn.

Trong khi đó, Á hậu Huyền My diện một chiếc váy dáng bồng xoè, có điểm nhấn là chi tiết đính đá lấp lánh. Chiếc váy có khối lượng đến 20 kg không thể làm khó Huyền My khi được Á hậu Việt Nam xử lý một cách uyển chuyển trên sàn catwalk. Kết hợp mái tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng, Huyền My trông như một nàng công chúa. Ngoài ra, Huyền My đeo trang sức tinh tế trị giá 2 tỷ đồng của thương thiệu Celin Jewelry, giúp cô hoàn thiện ngoại hình kiêu sa.

 
 

Huyền My đeo trang sức tinh tế trị giá 2 tỷ đồng của thương thiệu Celin Jewelry, giúp cô hoàn thiện ngoại hình kiêu sa.

Sau chương trình, Elly Trần và Huyền My dành thời gian chụp hình kỷ niệm bởi cả hai đều là chị em thân thiết. Nếu Elly Trần gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mặn mà, chín chắn của người phụ nữ gia đình, Huyền My ngày càng xinh đẹp, trưởng thành so với khi đăng quang Á hậu Việt Nam hai năm trước. 

Ảnh: Ducan

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cadie