Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà và bạn gái ngoại quốc lại vướng nghi án chia tay

Thứ ba, 13/08/2019, 10:28 (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình giàu có, tiếng tăm, những thiếu gia, tiểu thư nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Hiếu Nguyễn, con trai út của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, và bạn gái Tây Nicole Teixeira (nickname Nikkita) bị “soi” ra nhiều bằng chứng đã chia tay sau gần 2 năm yêu đương mặn nồng.

Cả Hiếu Nguyễn và Nikkita đều bị phát hiện không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Cả hai còn xóa hết hình chụp chung của đối phương trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cả Hiếu Nguyễn và Nikitta đểu không còn bình luận những dòng trạng thái của nhau. Ngoài ra, những status tâm trạng, buồn bã của hai người càng khiến dân mạng thêm chắc chắn về suy đoán đôi trẻ đã “đường ai nấy đi” sau một thời gian gắn bó.

Hiếu Nguyễn và Nikkita xóa bỏ follow trên mạng xã hội.

Trên instagram của Hiếu Nguyễn và Nikkita đều không còn ảnh chụp chung.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn chia tay mà trước đó không lâu, Nikitta thẳng tay xóa hết ảnh liên quan đến Hiếu Nguyễn. Tuy nhiên, sau đó, đôi trẻ lại xuất hiện quấn quýt bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Được biết, Nikkita là bạn học của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn - tại Anh. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi không ngần ngại khoe những hình ảnh sánh đôi hạnh phúc, cùng đi ăn, đi chơi khiến fans vô cùng ngưỡng mộ.

Cả hai từng có một khoảng thời gian dài mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiếu Nguyễn