Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà xứng danh 'đệ nhất con nhà giàu Việt'

Thứ năm, 18/07/2019, 11:49 (GMT+7)

Thảo Tiên khiến không ít người ghen tỵ khi sinh trưởng trong một gia đình chẳng có gì ngoài điều kiện. Cuộc sống của rich kid vây quanh bởi hàng hiệu, siêu xe.

Thảo Tiên sinh năm 1997, là con gái của cặp vợ chồng quyền lực doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Sinh ra trong một gia đình giàu sang quyền quý, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng đích thực là một "rick kid" chính hiệu. Ngay từ khi còn nhỏ, cuộc sống của cô đã ngập tràn trong những món đồ xa hoa, đắt đỏ mà không phải ai cũng có cơ hội được chạm tới.

Thảo Tiên đích thị là Rich Kids chính hiệu sinh ra trong bọc điều.

Thảo Tiên khiến không ít người ghen tỵ khi chẳng có gì ngoài điều kiện.

Trong số các anh chị em của mình, Thảo Tiên cũng cởi mở hơn hẳn khi công khai cuộc sống cá nhân. Trên Instagram, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thượng lưu đẳng cấp của mình. Mặc trên người những món đồ hiệu đắt đỏ, du lịch ở những nơi sang chảnh, ăn những món ăn quý tộc là những gì mà Thảo Tiên đang hưởng thụ.

Xinh đẹp. giàu có nhưng Thảo Tiên vẫn rất chịu khó học hành để đi theo định hướng kinh doanh của gia đình.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Thảo Tiên khoe kỳ nghỉ sang chảnh tại châu Âu kèm theo 16 chiếc va li hành lý đi cùng khiến dân mạng choáng váng.

Kỳ nghỉ hè tại châu Âu mới đây được Thảo Tiên khoe trên instagram cá nhân.

Ái nữ triệu đô khoe ảnh đẹp lung linh ở những địa điểm cô đặt chân đến.

Để có những bức ảnh sang chảnh, Thảo Tiên mang theo tận 16 chiếc vali hành lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Tiên