Tin mới

Em gái Angela Phương Trinh xinh đẹp, gợi cảm ‘lấn át’ cả chị ruột

Thứ tư, 11/09/2019, 14:55 (GMT+7)

Phương Trang, em gái của Angela Phương Trinh thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm trên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh có cô em gái tên là Phương Trang, chỉ cách nhau đúng 1 tuổi. Mặc dù không đình đám với sự nghiệp diễn xuất như chị ruột, song Phương Trang cũng từng lận lưng được tổng cộng 11 bộ phim truyền hình lớn nhỏ như: Mùi ngò gai, Cậu bé ngoài hành tinh, Kính vạn hoa...

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang. Ảnh:FBNV

Thời điểm 16 tuổi, cả 2 chị em Angela Phương Trinh đều ngập chìm trong những scandal không đáng có. Bởi vậy, chỉ sau vài năm, Phương Trang gần như không còn xuất hiện trên mặt báo với những tin tức không hay. Phương Trang sớm rút lui khỏi showbiz khi không đạt được những thành công như mong đợi. Thay vào đó, cô chuyển hướng sang kinh doanh online và xây dựng phong cách riêng cho bản thân.

Phương Trang gợi cảm không hề kém cạnh Phương Trinh. Ảnh:FBNV

Dù không liên tục tham gia các sự kiện của làng giải trí nhưng Phương Trang vẫn rất biết cách xây dựng phong cách với Facebook cá nhân có hơn 300.000 nghìn lượt follow.

Phương Trang lựa chọn phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Ảnh:FBNV

Cô lựa chọn phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại, pha chút gợi cảm vừa đủ. Mặc dù không phải là người của showbiz nhưng em gái của Angela Phương Trinh vẫn rất sang chảnh, cuốn hút không thua kém bất cứ hotgirl nào.

Phương Trang có công sống thoải mái và sang chảnh ở tuổi 23. Ảnh:FBVN

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng sứ và thần thái tự tin, quyến rũ, Phương Trang thu hút được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Những bức ảnh của cô đều có rất nhiều lượt like và bình luận. Với công việc kinh doanh thuận lợi, Phương Trang đang có cuộc sống thoải mái, sang chảnh ở tuổi 23.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news