Tin mới

Em gái Công Vinh bị tố làm quán bar, "cướp" chồng trắng trợn?

Thứ sáu, 09/06/2017, 09:59 (GMT+7)

Khánh Chi bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác một cách trắng trợn khiến cư dân mạng xôn xao.

Khánh Chi bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác một cách trắng trợn khiến cư dân mạng xôn xao.

Khánh Chi - Em gái Công Vinh luôn được biết đến với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, ngây thơ. Tuy nhiên, mới đây Khánh Chi bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác một cách trắng trợn. 

Cụ thể, trên mạng xã hội đang chia sẻ bài viết của chủ tài khoản Đ.P.Q, tố Khánh Chi cướp chồng của một hotgirl tên N.L. Theo đó, em gái của Công Vinh đã "thả thính" chồng người khác, làm gia đình lục đục, buộc L. phải về Đài Loan ở với mẹ. Trong thời gian này, Chi thuyết phục chồng L. dọn về ở chung và đâm đơn ly dị.

Khánh Chi, em gái Công Vinh bị tố sang Singpapore làm quán bar, giật chồng một cách trắng trợn.

Đáng giận hơn là sau khi "chiến thắng", Khánh Chi còn lên Facebook "đá xoáy" vợ cũ của người tình, khiến L. bị stress nặng tới mức "mang bầu mà vẫn bị ra máu". Cô hotgirl này còn lo lắng sự việc sẽ làm hư thai.

Lời "đá xoáy" của Khánh Chi.

Bức xúc trước hành động và thái độ của Khánh Chi, người vợ từng lên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ: “Chị à... ở đời 30 chưa phải là Tết... Giống như chị vậy... Gia đình chị cũng thuộc dạng giàu có... Anh chị thì cầu thủ nổi tiếng... mà lại để mọi người gọi chị là con Giáp thứ 13 à... Em biết chị cũng thích được nổi... Nhưng chị à… Cái kết đẹp và đắng chỉ dành cho đoạn kết mới biết. Đừng lấy hạnh phúc của chị làm phiền người khác”.

Người vợ từng lên tiếng tố cáo trên trang cá nhân, tuy nhiên cô không nói thẳng tên mà chỉ nói "anh chị là cầu thủ nổi tiếng".

Em gái Công Vinh kết hôn vào năm 2014 với một doanh nhân làm trong ngành xây dựng hơn nhiều tuổi. Đầu năm 2015, Khánh Chi và chồng chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Ruby. Cách đây hơn nửa năm, cô từng cho biết đã làm mũi để giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và xinh đẹp hơn.

Em gái Công Vinh có nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ Hot girl nào.

Hiện Khánh Chi chưa lên tiếng về sự việc, facebook của em gái Công Vinh đã tạm khóa sau phản ứng mạnh mẽ từ phía cộng động mạng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news