Tin mới

Em gái Nhã Phương lộ khối tài sản cực khủng

Thứ sáu, 07/06/2019, 19:10 (GMT+7)

Vô cùng kín tiếng về đời tư, đây là lần đầu tiên Phương Anh - em gái Nhã Phương hé lộ khối tài sản mình đang sở hữu.

Nhã Phương sinh năm 1990, Phương Anh sinh năm 1992. 2 chị em giống nhau đến kỳ lạ từ ngoại hình cho đến chuyện đời tư. Những ai yêu mến cặp chị em này đều biết cả hai sở hữu khuôn mặt với nhiều đường nét tương đồng, cùng học trường Sân khấu Điện ảnh, đều là diễn viên. Tới cả chuyện lấy chồng và sinh con cũng có nhiều điểm giống.

Hai chị em Nhã Phương.

Tháng 8/2018, Nhã Phương lên xe hoa về nhà chồng, dù bận rộn công việc riêng, song Nhã Phương cũng sắp xếp để có thể về quê tham dự ngày cưới của em gái. Ông xã Phương Anh là Nguyễn Bình Thân. Anh sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt - cùng quê với Phương Anh rồi sau đó lên TP.HCM học đại học, lập nghiệp. Công việc chính hiện tại của Bình Thân là kinh doanh thời trang.

Trước đó, Bình Thân từng tham gia hoạt động nghệ thuật ở một số lĩnh vực như: chụp hình, hát rap, đóng phim quảng cáo, làm mẫu thời trang. Giữa tháng 10, trên trang cá nhân của mình, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn.

Phương Anh bên ông xã điển trai.

Em rể Nhã Phương từng hoạt động nghệ thuật sau đó chuyển hướng kinh doanh.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Anh - em gái của Nhã Phương lần đầu tiết lộ từng ngóc ngách ngôi nhà hơn 3 tầng mà cô và ông xã đang ở. Được biết, căn nhà này nằm ở quận Tân Bình (TP. HCM). Tuy nhiên, vì đang có nhu cầu kinh doanh nên cặp vợ chồng trẻ đã quyết định chuyển nhượng cho người khác. Ngôi nhà có diện tích 52m2, gồm 4 phòng ngủ, các tầng đều được lát sàn gỗ hiện đại. Được biết, căn nhà này có giá 6,6 tỷ đồng.

Căn nhà em gái Nhã Phương sở hữu nằm ở khu dân cư cao cấp, có giá khá đắt đỏ.

Bên trong căn nhà của Phương Anh.

Về phía vợ chồng Nhã Phương, ngay trước khi cưới, danh hài xứ Quảng đã sắm một căn biệt thự sang trọng ngay trước biển tại Phú Quốc. Theo tiết lộ, giá trị của căn biệt thự này cách đây 3 năm đã là 15 tỷ đồng. Danh hài cũng chi một số tiền không nhỏ để sắm sửa nội thất đúng ý của Nhã Phương.

Biệt thự tại Phú Quốc của vợ chồng Trường Giang

Ngoài căn biệt thự dùng để nghỉ dưỡng này, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được cho rằng đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Hàng xóm cũng thường xuyên bắt gặp cặp đôi nổi tiếng này trong thang máy.

Sau ánh đèn sân khấu, Trường Giang cũng nhanh tay tay kinh doanh ẩm thực và Khai trương nhà hàng Mười Khó - chuyên về món cơm mang hương quê xứ Quảng vào năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang