Tin mới

Em gái vợ cũ của chồng Vy Oanh bất ngờ đăng đàn "dằn mặt"

Thứ hai, 23/10/2017, 16:50 (GMT+7)

Một nick facebook có tên Phạm Hồng Phượng tự xưng em vợ cũ của chồng Vy Oanh đã lên tiếng chỉ trích khá nặng nề, Vy Oanh tiếp tục đăng đàn "chửi thẳng mặt".

Một nick Facebook có tên Phạm Hồng Phượng tự xưng em vợ cũ của chồng Vy Oanh đã lên tiếng chỉ trích khá nặng nề gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Vy Oanh là người phá vỡ cuộc sống gia đình người khác. Cụ thể, nữ ca sĩ bị tố là người thứ ba, chồng Vy Oanh đã từng có vợ con và chỉ sở hữu một doanh nghiệp ở mức trung bình.

Ảnh FBNV

Không chỉ thế, Nick facebook có tên Hoàng Lan Thuý tố nữ ca sĩ giật chồng người và bé Voi, con trai đầu của cô không phải là con ruột với người chồng hiện tại. Phía Vy Oanh phủ nhận mọi tin đồn, cô cho biết bản thân trong sạch, mẹ chồng và chồng sẵn sàng đứng ra minh oan cho mình.

Quá bức xúc trước những lời đồn vô căn cứ, mới đây Vy Oanh đã trực tiếp đăng đàn "chửi" thẳng mặt vợ cũ của chồng khi đặt điều vu oan cho cô. 

Ảnh FBNV

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả của tôi vì đã bị đọc những thông tin như vậy. Bản thân tôi không làm gì sai nên dù đã lường trước đươc lòng dạ hiểm ác của chị ấy vẫn rất bất ngờ và bị động. Chị có hại như vậy hại nữa cũng k sao, phụ nữ vốn dĩ đã thiệt thòi mà đàn ông tốt trên đời không thiếu chị ạ, thương lấy con và thương lấy mình!

Tôi nghe lời ông xã tôi, không mắc vào cái bẫy nói qua nói lại với một người vô danh tiểu tốt như chị để vô tình làm ảnh hưởng đến danh dự của mình nữa. Mẹ tôi và 2 con nhỏ dại cần tôi, chồng tôi cần tôi. Tôi không hận thù ân oán gì với chị cả, đây là việc riêng tự giải quyết với nhau như trước giờ vẫn giải quyết, cần thanh minh giải thích gì thì lên phường, ok? Showbiz của tôi không phải cái chợ cho chị làm càn. Từ nay chị cứ thoải mái độc thoại 1 mình nhé chị.

Tất cả là do chị chọn từ đầu, vậy nên đừng thấy người ta hạnh phúc mà quay lại cắn xé nữa. Tiền bạc chúng tôi làm bằng mồ hôi nước mắt, chị có muốn xin xỏ gì thêm thì cũng từ từ, hưởng số tài sản đã cho trước đi chị. Thay vì ganh tỵ toan tính ủ mưu hại người, chị dành thời gian học hành thêm (e thấy chị viết chữ scandal thành scandan sai chính tả chị ạ) rồi kiếm một công việc mà làm chủ tự chủ về kinh tế cho độc lập, rèn luyện thể thao, đọc sách, nghe nhạc…Một ngày nào đó khi lòng tham lắng lại, chị sẽ thấy những lời toi nói rất có tác dụng cho cuộc sống của chị đấy!

Thôi thì tiện hôm nay tôi giải đáp vài thắc mắc của chị lần cuối cho chị khỏi bồn chồn, xem như là ân huệ nhé.

Tôi thấy lạ quá, sao sống với nhau 10 năm không danh chính ngôn thuận có con 7 tuổi rồi mà vẫn còn thử thách vậy chị? Thử thách gì mà tự ý đổi luôn trường học cho con từ SG ra HN, gom giấy tờ nhà bỏ đi biệt tăm vậy chị?

Chồng tôi bay ra Bắc thăm con không có nghĩa là hàn gắn, vì đến giờ ông xã tôi vẫn bay ra thăm con thường xuyên, đó là trách nhiệm cần làm. Chị nên nhớ không ai ăn lại đồ thừa khi chị là người chủ động chia tay & đã có thêm vài người đàn ông khác. Chỉ vì chị luôn đưa con ra tạo áp lực đôi lúc không cho chồng tôi gặp, anh quá nhớ con mà có thể đôi khi phải chiều lòng chị. Tôi vẫn nghĩ vì con trẻ mà cố gắng đấy, con còn quá bé mà.

Con bé con 7 tuổi vợ chồng tôi thường xuyên đưa con đi chơi chung, ngủ chung trong phòng ngủ của chúng tôi với đầy hình cưới vợ chồng tôi, luôn miệng gọi tôi là mẹ mà giờ mới bị sang chấn tâm lý???Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị! Nếu chị không cao giọng chúc phúc nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ.

Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc hoạ vào thân sao?

Về phần ADN, bộ ngày trước chị lăng nhăng lắm hay sao mà ông xã tôi bắt chị đưa con đi thử ADN à? Còn tôi, a rất tin tưởng tôi nên chúng tôi không đưa con đi làm ba cái chuyện tế nhị, xúc phạm nhau thế chị ạ. Thế nên tôi không có ADN cho cả 2 đứa con chị ơi. Bộ chị có ADN của chị với bố chị hả? Tôi cũng k có ADN với cha thôi.

Còn giấy đăng ký kết hôn chị thích tôi mời chị về nhà tôi cho xem nhé. Vì tôi không làm gì sai trái nên không cần giải trình với ai cả, chị muốn quá thì tôi cho xem thôi.
Thôi vậy nhé chị, chúng tôi bận làm ăn chăm mẹ già, nuôi con mọn. Hãy để yên cho anh ấy làm việc còn chăm lo cho các con nữa. Anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc!”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Cuộc chiến giữa Vy Oanh và vợ cũ của chồng vẫn chưa kết thúc khiến dư luận vẫn đang hoang mang vì không biết nên tin bên nào. Tuy nhiên, ngay sau đó, lại một tài khoản facebook khác có tên Phạm Hồng Phượng tự xưng em vợ cũ của chồng Vy Oanh lên tiếng "dằn mặt" nữ ca sĩ.

Ảnh FBNV

Người này viết: "Lẽ thường khi vô tình đọc được những dòng tít thế này mình sẽ chẳng bao giờ mở ra đọc vì coi nó như chuyện thiên hạ, chẳng vướng. Cơ mà lần này có tí dính líu đến người thân nên ngứa tay biên vài dòng cho cái sự thật nó nổi lềnh phềnh luôn.

Cũng là để anh Thiện nếu đọc được thì về đóng cửa bảo vợ mới im cho thiên hạ thái bình. Thằng bé nó là con ai, anh và nó là người rõ nhất. Còn nếu anh muốn xổ toẹt vào tình nghĩa bao năm với đứa con gái 7 tuổi của mình để làm anh hùng cứu mỹ nhân, nhận đứa bé kia là con mình thì anh không xứng làm bố của cháu tôi.

Năm 2014 anh chị vẫn đang sống vui vẻ hạnh phúc với nhau, nếu anh có con với nó vào năm này thì quả thật anh tồi quá. Nhưng theo tin nhắn của nó nhắn cho chị tôi thì anh và nó mới chỉ quen nhau từ tháng 7.2016 lúc chị tôi ra Hà Nội. Hà cớ gì giờ phải cố đấm ăn xôi mà thay đổi sự thật? Thích làm người nổi tiếng thánh thiện thì phải sống đúng sống thật, đừng cố dìm người khác xuống để đẩy mình lên. Nó nói về chuyện anh chị như kiểu chui dưới gầm giường nhà người ta ý nhỉ hay anh là người thích mang người cũ ra để kể xấu với vợ mới?

Người ta nói 1 ngày cũng là vợ chồng huống chi bao năm đầu ấp tay gối mà anh để nó tự tung tự tác như thế. Nó, vợ mới của anh không đủ tư cách để nói về chị tôi trên báo chí. Nó chỉ hơn chị tôi ở bản lĩnh bạ đâu đẻ đấy còn ngoài ra chả có cửa mà so. Đã có gan ăn cắp thì phải có gan chịu đòn, khoe chồng chung trên báo thì phải nghĩ đến thị phi. Đừng tưởng mình nó có thể diễn được nhiều vai, vừa làm đạo diễn với diễn viên chính rồi kiêm luôn cả khán giả vỗ tay. Anh trả cát xê cho nó được bao nhiêu để nó phải nhọc công như vậy?

Chị tôi đến bây giờ vẫn nhún nhường không muốn ra mặt sợ làm ảnh hưởng đến con, anh chắc không biết cả chiều nay c tôi đi chơi với lớp con gái mà không được yên, phải gọi khắp nơi yêu cầu gỡ bài vậy mà con vợ mới của a nó hiên ngang lên báo kể lể về c tôi các kiểu.Nó đang cuống hay đang sợ gì mà phải bù lu bù loa lên thế?

Bài này tôi để công khai comment cho rộng đường dư luận, không giống nó xóa hết comment trái chiều về bản thân. Là người nổi tiếng sao phải ** thế? Thôi tôi nhờ anh, nhiều tiền thì mua tặng cái đĩa bay trả nó về hành tinh của mình để chị và cháu tôi được yên. Anh bảo nó, còn non và xanh lắm, khi nào chín thì hãy quay lại nói chuyện tiếp. Phiền anh đính chính với nó cho chuẩn, cháu tôi không học trường quốc tế ( vì sao chắc anh biết tôi không tiện nói ra) và chị tôi không phải là nhân viên của công ty sự kiện mà là cổ đông sáng lập anh nhé''.

P/S: Loạt ảnh giường chiếu của anh với nó mà trong một phút cao hứng được nó gửi cho chị tôi hiện chị tôi vẫn giữ. Nhờ anh hỏi nó muốn chơi hay nghỉ để tôi tiếp chiêu?"

Điều đáng chú ý là người này tag tất cả người trong gia đình bao gôm chị Vân,vợ cũ doanh nhân Lê Thiện vào status thì trong số đó có cả Đoàn Thuý Phương, tổng giám đốc công ty VIETART.

Ảnh FBNV

Giữa những thông tin đang được chia sẻ một cách chóng mặt này, nhiều khán giả đang chờ đợi phản ứng tiếp theo của Vy Oanh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh giật chồng