Tin mới

Em trai cãi lời Hoài Linh, mua quà ‘khủng’ tặng mẹ ngày 20/10

Thứ bảy, 19/10/2019, 10:50 (GMT+7)

Nhân ngày 20/10, Dương Triệu Vũ đã mua tặng mẹ món quà vô cùng đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ một đoạn clip tặng quà mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Theo nam ca sĩ tiết lộ, anh đã tự tay tặng lẵng hoa này để mang tới tặng mẹ.

Dương Triệu Vũ tự tay cắm hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10

Lâu lắm rồi Vũ mới tận tay mang hoa tặng mẹ vì những dịp lễ thế này mình toàn phải đi lưu diễn. Ý nghĩa của món quà này Vũ muốn thiết kế nó như một vườn hoa vì đối với Vũ tình mẹ cũng giống như một vườn hoa vậy. Có rất nhiều màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau, không có một sự sắp xếp ngăn nắp hay quá kỹ càng nhưng luôn luôn toát lên sự ấm áp và gần gũi”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Mẹ Dương Triệu Vũ rất cảm động trước món quà của cậu con trai

Khi nam ca sĩ mang lẵng hoa vào phòng, mẹ của Dương Triệu Vũ đã vô cùng xúc động, ôm lấy lẵng hoa mà không quên nói thêm: “Đẹp nhưng mà tốn tiền quá, thay vào đó mua một chỉ vàng để dành phong khi có chuyện gì”.

Nam ca sĩ cũng không quên tiết lộ anh được anh trai Hoài Linh và các anh chị em trong nhà khuyên nên tặng tiền thay vì quà cáp. “Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la "tốn tiền quá" giống tui hông? Anh Bốn (Hoài Linh) nói đúng thật”, Dương Triệu Vũ tiết lộ.

Gia đình của Hoài Linh

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh là anh em ruột trong gia đình có 6 người con. Trong đó, Hoài Linh là con trưởng còn Dương Triệu Vũ là con út. Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định từ từ những năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người ở một nơi và không có nhiều thời gian gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news