Tin mới

Facebook của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị hack

Thứ năm, 21/01/2016, 19:48 (GMT+7)

Trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đổi tên thành "Tiến Đẹp Trai" khiến không ít fan lo lắng.

Trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đổi tên thành "Tiến Đẹp Trai" khiến không ít fan lo lắng.

Sáng nay, 21/1/2016, rất nhiều fan của Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi facebook thần tượng bất ngờ bị đổi sang một cái tên lạ là: Tiến Đẹp Trai. Đây là tài khoản Facebook nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn thường dùng để chia sẻ hình ảnh, cuộc sống cá nhân và giao lưu với bạn bè, người hâm mộ.

Đến thời điểm hiện tại, trang cá nhận của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lấy lại được tên facebook cũ.

Trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đổi tên thành "Tiến đẹp trai".

Trong ngày hôm qua, Ca sĩ Tim cũng gặp phải vấn đề y hệt Hà Hồ. Facebook của Tim bị đổi thành: Guy Đẹp Trai. Tim rất bức xúc đăng tải trên trang cá nhân về vấn đề này: "Má ơi, Facebook bị gì vậy? Tự nhiên tự đổi tên tui thành 1 cái tên rất là trẻ trâu như thế này. Có ai biết cách đổi tên lại không chỉ tôi với.

Tôi mà không đổi lại được tên thật là tạm thời tắt cái facebook này luôn chứ không thể chấp nhận cái tên thật là mời gọi này được".

Trang cá nhân của Tim cũng bị hack.

Đây không phải lần đầu tiên sao Việt bị hacker "trêu đùa". Trước kia, nhiều ca sĩ, diễn viên như Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên... đã bị các hacker "đột nhập", làm thay đổi thông tin cá nhân.

Được biết, trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đang sở hữu lượt người theo dõi "khủng" với gần 750.000 followers. Thông tin Hà Hồ bị hack Facebook đang khiến nhiều fan lo lắng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim