Tin mới

Facebook sao Việt 18/3: Siêu mẫu Ngọc Thạch khoe bụng bầu đáng yêu

Thứ tư, 18/03/2015, 16:17 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Thạch khoe bụng bầu độc đáo mừng sinh nhật chồng, Kỳ Duyên khoe ảnh mới với gương mặt gầy rộc khác lạ.

Siêu mẫu Ngọc Thạch khoe bụng bầu độc đáo mừng sinh nhật chồng, Kỳ Duyên khoe ảnh mới với gương mặt gầy rộc khác lạ.


 

 

 

 

 

Phạm Ngọc Thạch khiến fan xúc động khi dùng bụng bầu để chúc mừng sinh nhật chồng. Đây là lần đầu tiên Phạm Ngọc Thạch khoe bụng bầu trước fan hâm mộ. Kể từ khi có bầu, Ngọc Thạch rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện. Chính vì vậy, hình ảnh bầu bí của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Ngọc Thạch vui vẻ chia sẻ: "Mừng sinh nhật bố Dương nhé. Năm nay  sinh nhật bố mà 3-4 tuần nữa con mới chui ra. Nên hôm nay nhờ mẹ chúc hộ. Sang năm lại sinh nhật bố lúc đấy con biết nói hát tặng bố cả một bài luôn nhá. Hai mẹ con yêu bố".

Kể từ sau khi xuất hiện trong một sự kiện với vẻ ngoài tròn trĩnh, Kỳ Duyên rất tích cực khoe ảnh thon gọn đến bất ngờ. Trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân gần đây, gương mặt của cô nàng gầy đến mức nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên đã chỉnh sửa ảnh quá tay.

Ca sĩ Đoan Trang hạnh phúc đi ăn ốc vỉa hè cùng ông xã: "họp xong đòi đi ăn ốc mới ghê".

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Một sáng thức dậy có người ôm choàng cổ từ phía sau:"Mẹ ơi,mẹ đẹp quá à". Mẹ tin em, vì con nít hổng biết nói dối. Vì mẹ trong mắt em là vậy”.

Trấn Thành muốn tìm vợ để được khâu áo: "Áo anh sứt chỉ đường tà, Vợ anh chưa có mẹ già chưa khâu. Em đây xỏ chỉ đã lâu, anh đem khâu máy, em khâu cái gì?".

Ca sĩ Thái Thùy Linh hạnh phúc khoe bụng bầu bên ông xã: "Bố mẹ và em Minh ra sân bay đi “Mang âm nhạc đến bệnh viện” ".

Cặp đôi Văn Anh và Tú Vi rủ nhau đi cắt tóc kiểu "bát úp" siêu ngố tàu.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news