Tin mới

Facebook sao Việt 2/4: Hoa hậu Phương Nga xuất hiện trên mạng xã hội

Thứ năm, 02/04/2015, 16:45 (GMT+7)

Kể từ khi bị bắt về hành vi lừa đảo 16 tỷ đồng thì mới đây, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân của mình với trạng thái mới.

Kể từ khi bị bắt về hành vi lừa đảo 16 tỷ đồng thì mới đây, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân của mình với trạng thái mới.

Cách đây ít phút, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vừa cập nhật trạng thái trên trang mạng xã hội của mình với dòng chữ : "Mình đang học đây" kèm theo một hình ảnh "7 điều cần học suốt đời". Đây là lần đầu tiên hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 lên tiếng sau lệnh bắt khẩn cấp vào ngày 19/03/2015 do liên quan đến hành vi lừa đảo 16 tỷ đồng.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý ton sur ton đi sự kiện. Suốt buổi tiệc, họ gần như không rời khỏi nhau một bước. Mỗi cử chỉ, hành động của Kim Lý đều bày tỏ sự quan tâm, tình cảm với bạn gái hơn 7 tuổi. Bên cạnh đấy, bà mẹ một con cũng chia sẻ niềm vui với bộ trang phục đẹp: “Cám ơn các tình “yêu” đã giúp mình chọn trang phục, event ra mắt Samsung Galaxy S6 đã diễn ra tốt đẹp”.

Sự cuất hiện của cả hai thu hút sự chú ý của nhiều quan khách khi xuất hiện tại một sự kiện ở đảo quốc sư tử. Bộ đôi chọn cho mình trang phục trắng - đen ton sur ton để dự event. Kể từ khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn bên cạnh nhau trong mọi sự kiện. Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Hồ Ngọc Hằng nhí nhảnh khoe dáng tại trời Tây, trong chuyến đi công tác tại Berlin.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin khoe được nhiều người thương: “Hồi nhỏ tui được dạy đi dạy lại hoài một câu: "Làm cho người ta ghét thì dễ, chứ làm sao cho ngừời ta thương mới khó”.

Còn một câu mà Ba tui dạy có một lần thôi mà tui nhớ hoài: “khi mình quét một cái nhà mà có người cầm chổi quét lại là mình phải biết xấu hổ!”.

Tui đã làm được cả 2 điều! Được nhìu người thương và làm việc gì sẽ ra trò ra trống!.

Trà Ngọc Hằng khoe dáng đẹp kiêu sa, quyến rũ.

Diễm Hương tự hào về vóc dáng chuẩn sau khi sinh: “mẹ sẽ vẫn mãi đẹp vì con, Noah ah ! Sinh con, mẹ nào xấu đi ???. Mẹ đẹp và hạnh phúc khi không còn cô đơn dù thế giới này có quay lưng, vì con sẽ mãi là con mẹ, mẹ sẽ mãi là mẹ của Con, con trai ah!”.

Khánh Thi ngồi xe lăn ra khỏi giường bệnh: “ Được ra khỏi phòng thấy như được tự do”.

Phan Hiển động viên ai đó với dòng status bí ẩn: "Cuộc sống không đoán trước điều gì, nhưng trước mắt cứ vui lên cái đã. Phải sống tích cực thì hạnh phúc mới đến".

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà Ngọc Hằng