Tin mới

Facebook sao Việt 25/3: Khắc Tiệp lại "úp mở" tình cảm với Ngọc Trinh

Thứ tư, 25/03/2015, 15:27 (GMT+7)

Khắc Tiệp lại "ỡm ờ" tình cảm với Ngọc Trinh, Chi Pu đi bán vé số dạo, Hồ Ngọc Hà sành điệu xuống phố.

Khắc Tiệp lại "ỡm ờ" tình cảm với Ngọc Trinh, Chi Pu đi bán vé số dạo, Hồ Ngọc Hà sành điệu xuống phố.


 

 

 

 

Trước đây Khắc Tiệp từng có thời gian thừa nhận đã từng có quan hệ yêu đương với Ngọc Trinh trong 1 năm. Tuy nhiên, ngoài những chia sẻ ít ỏi này thì Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không tiết lộ bất cứ điều gì.

Chính vì thế, câu chuyện tình cảm của cả hai mãi là sự đồn đoán mà thôi. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh thường xuyên úp mở về chuyện tình cảm lâu dài với một người đàn ông. Cô cũng chia sẻ nhiều điều về bạn trai của mình khiến nhiều người nghĩ tới một đại gia giấu mặt chứ không phải là Khắc Tiệp.Tuy nhiên, những gì cặp đôi này thể hiện trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Mới đây Khắc Tiệp còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ngọc Trinh với trạng thái mập mờ về chuyện tình cảm: “Thực ra anh không giỏi trong chuyện tình cảm đâu em !!!”.

Diễm Hương hạnh phúc đi xem phim cùng chồng. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Diễm Hương vẫn khá thảnh thơi và thoải mái tham dự các sự kiện trong làng giải trí. Mới đây, Diễm Hương hạnh phúc khoe được chồng mời đi xem phim: "Mới yêu, cô bé được mời đi xem phim, cô bé hồ hởi nhận lời ngay".

Hương Giang Idol khoe ảnh hôn đắm đuối bạn trai giữa phố.

Trương Ngọc Ánh nổi bật dưới phố với bộ đồ Iean: “Trở lại với quần Jean ống loe mình thích”.

Hà Hồ sành điệu với trang phục trẻ trung và phụ kiện nổi bật: "Sài Gòn nắng như thế này mà vẫn cứ phải mặc".

Hình ảnh mới của Chi Pu khiến fan thích thú. Cô nàng diện đồ hàng hiệu nhưng lại đeo túi, tay cầm vé số rất ra dáng cậu nhóc hành nghề bán vé số dạo.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news