Tin mới

Facebook sao Việt: Angela Phương Trinh gửi lời yêu thương đến mẹ nhân ngày lễ Vu Lan

Thứ tư, 17/08/2016, 12:01 (GMT+7)

Angela Phương Trinh mới đây đã chia sẻ ảnh chụp tình cảm bên mẹ cùng những lời tâm sự đầy xúc động trong dịp Vu Lan. Hàng năm, cứ đến ngày lễ Vu Lan, dân gian thường tưởng nhớ công ơn cha mẹ.

Angela Phương Trinh mới đây đã chia sẻ ảnh chụp tình cảm bên mẹ cùng những lời tâm sự đầy xúc động trong dịp Vu Lan. Hàng năm, cứ đến ngày lễ Vu Lan, dân gian thường tưởng nhớ công ơn cha mẹ.

Angela Phương Trinh choàng vai mẹ tình cảm: "Mẹ là người có thể thay thế được bất kỳ ai, nhưng không ai trên đời thay thế được mẹ. Nhân dịp Vu Lan, con tự thấy mình thật hạnh phúc khi luôn có mẹ sát cánh mọi lúc! Yêu mẹ lắm!".

Hồ Ngọc Hà cùng Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và Lily Nguyễn có mặt tại Singapore để thực hiện bộ ảnh thời trang, giao lưu với các nhà thiết kế và tham quan, nghỉ ngơi tại đảo quốc sư tử. Nữ ca sĩ đăng ảnh selife cùng 4 thành viên trong team The Face cùng caption: "Những nụ cười sau khi hoàn thành những shoot hình thời trang giữa trời nắng chói chang".

Hạ Vi hào hứng khoe bó hoa hồng được tặng.

Kỳ Hân chia sẻ: "Nhà nghèo không có tiền mua đồ mới liên tục ạ, nên mặc đi mặc lại vậy đó. Không được sang chảnh như mấy bạn ý mà"

Lan Khuê lựa chọn phong cách thời trang năng động xuống phố.

Lê Phương: "Em như cô gái hãy còn xuân..."

Lệ Quyên đi chùa trong ngày Vu Lan

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Có người bạn nói Kỳ ơi em bớt hoàn hảo đi để cho người khác còn có cơ hội chăm sóc em. Cái gì em cũng tự làm và làm rất tốt như vậy thì còn ai mà có cơ hội để chăm sóc em. Mọi người nghĩ sao về ý kiến này? Riêng Kỳ nghĩ chỉ vì Kỳ chưa hoàn hảo nên Kỳ mới phải làm việc và dĩ nhiên phải cố gắng làm tốt nhất . Sau câu nói của bạn ấy Kỳ xin tuyên bố, dù hoàn hảo hay chưa thì Kỳ vẫn cần mọi người và fan chăm sóc đó. Nhớ chăm sóc Kỳ dù đó chỉ là tinh thần. Nhớ nhé những tình yêu của Kỳ".

Ngọc Quyên khoe vóc dáng quyến rũ và những đường cong hút hồn.

Ngọc Trinh khoe sắc ở Venice (Italy) trong chuyến du ngoạn châu Âu.

Thanh Hằng khoe ảnh dạo bước trên bãi biển và dí dỏm chú thích: "Anh đi tìm em".

Hà Tăng, Quốc Cường, Thân Thúy Hà tụ tập cùng những người bạn lâu năm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vu Lan