Tin mới

Facebook sao Việt: Hà Hồ giới thiệu DVD 2014, Hương Tràm vào bếp nấu ăn

Thứ sáu, 05/06/2015, 17:42 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 vào chiều qua, Hương Tràm vào bếp nấu ăn cho Cao Thái Sơn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hồ Ngọc Hà giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 vào chiều qua, Hương Tràm vào bếp nấu ăn cho Cao Thái Sơn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hồ Ngọc Hà giới thiệu DVD Live Concert 2014.

Chiều qua, trong buổi giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, Hồ Ngọc Hà chỉ chia sẻ ngắn gọn về Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 mà cô cùng ekip vừa hoàn thành. Đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng không những về nội dung mà cả hình thức. DVD này được mạ vàng sang trọng và tặng kèm bộ hình Hồ Ngọc Hà trong Live Concert 2014.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận bài phỏng vấn muốn lấy chồng nhà giáo.

Cũng trong buổi giới thiệu, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phủ nhận bài phỏng vấn chia sẻ về đại gia kim cương và muốn lấy chồng nhà giáo. Hồ Ngọc Hà cho biết cô không trả lời phỏng vấn bài báo đó và cô cũng không lên tiếng giải thích gì thêm.

Hương Tràm nấu ăn cùng Cao Thái Sơn.

Mới đây trên trang cá nhân của Cao thái sơn chia sẻ hình ảnh Hương Tràm cặm cụi nấu ăn, anh viết:"Đêm khuya nấu phở phục vụ cho những ai có cùng sở thích... Đó là ăn và uống...".

 

Nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của họ trên mức bạn bè khi những bức ảnh trên được đăng tải. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Cao Thái Sơn lại thông báo về 1 đám cưới giữa Hương Tràm và 1 chàng trai ngoại quốc. Thông tin này nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Chipu chăm chỉ tập luyện.

Chipu chia sẻ hình ảnh đang chăm chỉ tập luyện: "Nhìn cái bụng này không ai tin 1 ngày em ăn số bữa không đếm đc. Ăn sáng. Ăn vặt. Ăn trưa. Ăn vặt. Ăn tối. Ăn vặt vặt vặt. Ăn đêm....

Ai cũng kinh hoàng với sức ăn khủng khiếp của e.
Và giờ e đang đói meo, chờ đợi một chú gà hấp muối chuẩn bị được ship tới nhà. Và rất nhiều thứ khác nữa... Khà khà khà khà."

Đàm Vĩnh Hưng với những lời nhắn nhủ đến cho người hâm mộ

"Các fans thân yêu khu vực phía Bắc ơi! Chuẩn bị tinh thần và năng lượng cho ngày họp mặt 7/6 nhé! Tại số 5 Đặng thái Thân nhe! Lúc 11h trưa đấy! 
Báo cáo cả nhà! Anh ấy đã có "bàn đèn" riêng! Đã bắt đầu "lên mây" ngày đầu tiên đây ạ! 
Ui ló phê tê lê làm sao!! 
Tí nữa thì bỏng cái mũi sửa của tớ!"

Lâm Chi Khanh "chết" hình tượng công chúa, lúc nào cũng diện đồ lộng lẫy, đội vương miện thật cầu kỳ.

Ngô Kiến Huy tinh nghịch cùng Hari Won.
Nhã Phương ngủ say sưa trên phim trường.

Sau một buổi mần te tua thì đối với em đâu cùng là giường.

Phương Mỹ Chi nghịch ngợm, tạo dáng giống bố nuôi.

Trấn Thành và Việt Hương rủ nhau đội "nồi cơm điện" nở hoa lên đầu, làm geisha phiên bản siêu lỗi.

Cường Seven khoe kiểu mốt độc đáo chẳng kém siêu nhân là bao. Thay vì diện nội y ngoài quần tất thì anh chàng lại đi tất dài trùm bên ngoài quần. Phong cách siêu ngố của anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Hương Giang than thở: “Công cuộc Giảm cân thật gian nan”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ChiPu Hari Won