Tin mới

Facebook sao Việt: Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc bên con trai

Thứ năm, 13/08/2015, 16:19 (GMT+7)

Khánh Thi và Phan Hiển cùng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con trai, với niềm hạnh phúc ngập tràn khiến nhiều người hâm mộ cảm động.

Khánh Thi và Phan Hiển cùng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con trai, với niềm hạnh phúc ngập tràn khiến nhiều người hâm mộ cảm động.

Khánh Thi va Phan Hiển hạnh phúc bên con trai: "Mẹ thì chưa phải người mẹ tốt để cái gì cũng có thể lo được cho con. Mẹ là người mẹ trẻ với bao thắc mắc và bỡ ngỡ.
Nhìn con ngủ, con cựa quậy hay lúc con bú, con khóc. Mẹ chẳng thấy phiền lòng mà chỉ có một sự iu thương và chỉ muốn bồng bế hôn con thôi.
Mẹ luôn mong trong cuộc sống sau này của con đuọc no đủ. Có Ba có Mẹ và gia đình ấm êm."

Kỳ Duyên diện đàm trễ vai ngồi học đàn piano. hoa hậu hóm hỉnh hé lộ, cô nàng không biết chơi đàn mà chỉ ngồi... tạo dáng để chụp ảnh cho đẹp mà thôi.

Tuấn Hưng: "Ánh Viên. Niềm tự hào bơi lội của Việt Nam. Và tôi quyết định bắt đầu con đường bơi lội." Anh được cư dân mạng đặt cho một cái tên mới là Ánh Hưng.

Hương Tràm ngồi trên xe Limousine đi diễn mà ăn mặc thoải mái chẳng khác gì ở nhà: "Vì cuộc đời là những chuyến đi. MTV Huế thân yêu ơi e đang phi tới như cơn bão đây."

Hoàng Thùy LinhMai Phương Thúy cùng tổ chức sinh nhật: "Cùng cô ấy cắt bánh, ước thề... Chúc mừng sinh nhật cả đôi Sư Tử."

Diệu Hương được bạn bè đến thăm: "Dàn gái đẹp đến thăm zai đẹp Cà Bung. Em có cái mũi cao với môi trái tim là vì lúc mang thai mẹ em gặp chị Hà Anh nhiều nè. Mai mốt em thành Nam Vương là vì em quen cô Hoa Hậu nè. Giọng em hay là vì em học cô MC Phương Anh nè. Tính em "có chính kiến" là vì ở gần dì Cún nè. Suy cho cùng là sau này có thành tựu giải thưởng thì chia đều cho các nhân vật xuất hiện trong ảnh."

Minh Hằng trông khác lạ với cách trang điểm "tóc nâu, môi trầm" kiểu mới.

Ngọc Quyên rang rỡ tròn nắng sớm: "Bà bầu đi dạo biển . Ko biết bao lâu rồi tôi mới đi dạo và ăn uống như vậy"

Tim Cát Vũ hạnh phúc bên con trai.

Lê Minh đang tập đi và chuẩn bị ra viện: "Đi lại từ đầu.. Thôi nha, lần cuối nha, làm hoài nó kỳ. Chia tay nơi này, mừng mừng tủi tủi.. 5 ngày qua đi thật nhanh, đâu đây vẫn còn âm vang tiếng nói cười của chúng bạn, tiếng dụng cụ y tế leng keng, tiếng ngáy khì khò của đội thị vệ qua đêm với mình.. Nhớ quá.. mà thôi, vĩnh biệt nhé."

Thái Thùy Linh: "Yêu nhau nhiều đi mình ơi. Yên Bái lại một vụ thảm sát nữa rồi. Đời sống này biết được dài hay ngắn ngủi. Xếp bớt việc vào, thêm thời gian yêu "chúng nó" đi thôi."

Phương Linh diện đồ hiện đại, đối lập hoàn toàn với khung cảnh đường làng, lũy tre xung quanh.

Lưu Hương Giang khoe kiểu ảnh được chụp lúc 7h tối nhưng vẫn sáng tưng bừng như ban ngày.

Ca sĩ Lệ Quyên khoe ảnh tươi tắn bên con trai sau ồn ào vừa qua: "Đưa 'tó con' của mẹ đi học ngày đầu tiên của năm học mới. Thật ngoan nhe con trai".

Băng Di, Hải Băng, Trương Nam Thành diện đồ kiểu "tam ca áo trắng", bỏ rơi Trang Pháp một mình một kiểu từ ăn mặc cho đến tạo dáng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news