Tin mới

Facebook sao Việt: Khánh Thi sắp lên xe hoa?

Thứ ba, 30/08/2016, 17:08 (GMT+7)

Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng Khánh Thi sắp lên xe hoa với Phan Hiển.

Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng Khánh Thi sắp lên xe hoa với Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ về chuyện đám cưới: "Tôi không quan trọng chuyện đó. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa. Nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Tôi lớn tuổi rồi nhưng dễ chịu lắm, chỉ trong công việc mới đòi hỏi gắt gao, khó tính. Tôi nghĩ sống thoáng một chút để bản thân vui hơn, mọi người cũng thoải mái hơn. Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn".

Hình ảnh của Khánh Thi nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng và mong sẽ sớm thấy cô lên xe hoa.

Khánh Thi xinh đẹp trong váy cưới.

 

Tăng Thanh Hà hội ngộ bên bạn thân, nữ diễn viên mặc áo sơ mi đơn giản với quần jeans. Cô viết: "Con bạn tui, vịt trời đã về"

Hoàng Thùy Linh trẻ trung với mái tóc ngắn khi đi ăn uống cùng fan thân thiết.

Sau khi đăng quang, nhiều bức ảnh từ thời học sinh của hoa hậu Mỹ Linh được cộng đồng truyền tay nhau, trong đó có bức ảnh thẻ của người đẹp.

Hai mẹ con Kim Tuyến đang có những ngày nghỉ hè ở Singapore. Nữ diễn viên chia sẻ: "Con yêu ơi, điều mami vừa làm chắc chắn sẽ làm con rơi lệ... Nhưng nếu không làm điều này thì tương lai hai mẹ con mình sẽ cùng ôm nhau mà khóc... Mong con sớm vượt qua chuyện lần này con yêu nhé! Mami xin lỗi con và yêu con nhiều!".

Thủy Tiên xõa tóc dịu dàng, di chuyển ra sân bay từ sáng sớm.

Nhã Phương đăng hình tự sướng với chú thích: "Chào tuần mới, sắp hết tháng rồi cả nhà ơi".

Doanh nhân Tín Nguyễn chia sẻ lại kỷ niệm cách đây 2 năm khi đến Phú Quốc xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 để gặp Thu Thảo. Anh hài hước chia sẻ: "Ba anh em chấp nhận bị muỗi cắn để gặp công chúa. Sau 2 năm thì vẫn được gặp công chúa mà không còn bị muỗi cắn nữa".

Cường Đôla chụp hình ngộ nghĩnh với con trai Subeo khi ngồi trên xe về nhà.

Lan Khuê nghịch ngợm chơi với chú mèo bông chẳng khác gì con nít, khác hẳn hình ảnh quyền lực trên ghế nóng The Face.

Phạm Hương thích thú đi ăn trưa với "gấu".

Thanh Hằng chứng minh độ men-lì, không có trò mạo hiểm nào mà không thể thực hiện.

Xuân Bắc cùng các em nhỏ hào hứng làm bánh trung thu

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook sao