Tin mới

Facebook sao Việt: Thúy Nga lần đầu khoe Nhà thờ Tổ trăm tỉ của Hoài Linh

Thứ hai, 05/09/2016, 17:48 (GMT+7)

Nhân chuyến đi thăm Nhà thờ Tổ nghiệp của "Sáu bảnh", Thúy Nga đã "lén" khoe với khán giả những hình ảnh tuyệt đẹp về công trình tâm linh mà Hoài Linh đang xây dựng bằng tất cả tâm huyết.

Nhân chuyến đi thăm Nhà thờ Tổ nghiệp của "Sáu bảnh", Thúy Nga đã "lén" khoe với khán giả những hình ảnh tuyệt đẹp về công trình tâm linh mà Hoài Linh đang xây dựng bằng tất cả tâm huyết.

Xúc động khi được chiêm ngưỡng thành quả của Hoài Linh, Thúy Nga chia sẻ: "Đến tham quan Đền Tâm Linh Việt của anh Linh, xây dựng gần hoàn tất xong rồi... đẹp, rộng bao la và nhìn thiêng liêng lắm! Quá ngưỡng mộ về tài năng và công đức lớn của anh. Anh đã thực hiện được điều đam mê hoài bão là xây dựng Nhà Thờ Tổ Nghiệp Sân Khấu cho anh chị em ca nghệ sĩ có chỗ đến thắp nhang cúng Tổ thường xuyên. Anh đáng yêu và đáng kính lắm Tía của Nguyệt Cát à!"

Thúy Nga cũng chia sẻ: Danh hài Hoài Linh đã dặn dò cô không chụp hình đưa lên mạng xã hội. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ vẫn "lì lợm" làm trái ý đàn anh. Do đó, Thúy Nga đã phụ Hoài Linh dọn cỏ trước nhà Thở để mong "chuộc tội".

Quang cảnh tại khuôn viên Nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh

Thúy Nga đến thăm đền thờ Tổ nghiệp do Hoài Linh xây dựng

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng bức ảnh của ca sĩ Minh Thuận khi còn khỏe cùng tâm sự: "Làm sao để bắt em thực hiện lời hứa với chị đây Minh Thuận. Sau Gương mặt thân quen nhí, em nói với chị rằng: "Em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi, thế nào em và Phương Thanh cũng phải về bên chị làm một vở kịch dài cho đỡ nhớ sân khấu". Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé Minh Thuận, chờ em".

Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi ăn cùng Lý Qúi Khánh và bạn bè thân thiết.

Phạm Hương tiếp tục chuỗi ngày mừng sinh nhật cùng bạn bè.

Giữa thời tiết nắng nóng, Chi Pu không ngại khoác chiếc áo lông dày cộp để có bộ ảnh đẹp cho mùa đông.

Hạ Vi ngày càng gầy thấy rõ. Nhiều fan cho rằng việc xuống cân khiến cô nàng trông kém sắc hơn trước.

Con trai Hoàng Bách "bảnh bao" đi khai giảng

Con gái MC Phan Anh cười rạng rỡ trong lễ khai giảng

Tùng Dương chia sẻ: "5/9 Ngày khai giảng và cũng là ngày sinh nhật mẹ. Mẹ luôn ủng hộ con theo cách riêng. Luôn nhắc con khắt khe với chính mình với tôn chỉ nghệ thuật. Không vắng mặt trong 1 buổi biểu diễn nào trong đời con và lặng lẽ cứ thế 1 góc dưới khán giả . Không ngại tranh luận để thúc đẩy con trai phát triển

Elly Trần chia sẻ đầy cảm xúc về những người phụ nữ trẻ như cô

Thu Thảo tung tăng dạo chơi giữa khuôn viên xanh mát.

Kubi cười tươi rạng rỡ, ngồi ngay ngắn ra dáng người lớn.

Lan Khuê "chìm nghỉm" giữa muôn kiểu thú bông đủ loại được các fan gửi tặng.

Lã Thanh Huyền đưa con đi chơi ở thủy cung

Mỹ Tâm khoe tóc mới được cắt ngắn hơn và nhuộm màu tím nổi bật. Cô cũng không quên hỏi thăm fan: "Các bạn có khỏe không? Cảm ơn những chiếc bánh trung thu mà các bạn đã gởi tặng nha, nhớ hồi nào mình còn được tặng lồng đèn nữa, mình còn nhỏ quá mà... Chắc phải siêng up hình để đáp lại tình cảm của các bạn quá à".

Angela Phương Trinh chia sẻ với fan: "Trên đời này điều đáng sợ nhất là có mắt mà không thấy vẻ đẹp, có tai mà không nghe thấy điều hay, có trái tim mà không thấu hiểu chân lý... Tâm lý ểnh ương của một buổi chiều uể oải, nhưng lên hình vẫn phải tươi tắn đúng không các "angel"?".

[mecloud]BH2kZAtTB6[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news