Tin mới

Fan ném đá Thủy Tiên Photoshop vòng 2 eo như con kiến

Thứ hai, 25/08/2014, 11:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng bức ảnh trong lúc tập thể dục trên trang cá nhân bị fan ném đá, khi cho rằng cô nàng đã photoshop vòng eo của mình.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng bức ảnh trong lúc tập thể dục trên trang cá nhân bị fan ném đá, khi cho rằng cô nàng đã photoshop vòng eo của mình.

Bà xã cầu thủ Công Vinh, vừa khoe bức ảnh cô chụp trong lúc tập thể dục kèm lời chia sẻ "muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao" đã khiến fan của Thủy Tiên phát sốt vì vóc dáng ngọt ngào của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Tuy nhiên, một vài cá nhân lại cho rằng đây là sản phẩm của photoshop. Vì phần trên và dưới cánh tay của nữ ca sĩ gợi cảm không cân xứng nên họ nghi ngờ bức ảnh này đã qua chỉnh sửa. Nhưng Thủy Tiên lại khá cẩu thả hoặc cô đã quên sửa phần trên.

Thủy Tiên chia sẻ bức ảnh với vòng 2 eo thon như con kiến của mình

Rất nhiều fan đã cho rằng đây là bức ảnh được nữ ca sĩ photoshop trước khi đăng lên trang cá nhân: Nickname Bee Queen chia sẻ: “Tập TD làm j, photoshop đc rùi,  phần bụng trước đã đc photoshop rùi mà, phần ngực, nối xuống phần bụng, đc che bằng cánh tay trái ko hợp lý”.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng Thủy Tiên không để mình bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực từ dư luận. Thủy Tiên vẫn là một ca sĩ đắt show và có catxe vào hạng cao. 

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong showbiz

Không chỉ trong âm nhạc, cô “thu hoạch” trong cả lĩnh vực điện ảnh, gần đây là Gameshow “Bước nhảy hoàn vũ” với vị trí quán quân cô nàng cũng đút túi 150 triệu đồng, rồi những hợp đồng quảng cáo đắt giá. Chính vì thu nhập tốt mà các MV của cô nàng đều được đầu tư nặng tay để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất và luôn gây sự chú ý, giúp cô nàng đắt show hơn, và catxe cũng nâng tầm hơn.

Vì vậy cô mới đủ điều kiện để chăm chồng bằng bào ngư, vi cá như Công Vinh khoe, rồi xây nhà cả triệu đô, và chi 5 tỷ xây nhà cho mẹ đẻ ở Kiên Giang.

T. Lương ( ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news