Tin mới

Fan soi chi tiết đặc biệt trong nhà Mỹ Tâm khi bạn gái Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh đến chơi

Thứ ba, 27/08/2019, 19:42 (GMT+7)

Tài năng, giàu có và nổi tiếng hàng đầu showbiz nhưng lối sống khiêm nhường, giản dị của Mỹ Tâm luôn khiến fan ngưỡng mộ.

Cách đây ít ngày, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy đến nhà Mỹ Tâm chơi. Giọng ca "Ước gì" cùng đàn em ăn uống, hát và livestream với mọi người. Trên trang cá nhân, bà xã sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy đăng ảnh chụp cùng Mỹ Tâm và chia sẻ: "Rượu ngon lại có chị Đại nên tối qua 3 giờ sáng mới về được tới nhà".

Dưới bài viết của Huỳnh Khánh Vy, không ít lời khen ngợi của nhan sắc trẻ đẹp của Mỹ Tâm. "Chị Tâm trẻ ghê, nổi tiếng mà Mỹ Tâm vẫn bình dân thật".

Một fan tinh ý còn phát hiện ra đôi guốc đã đi 2 năm của Mỹ Tâm đang để ở góc nhà: Thanh niên tiết kiệm nhất showbiz... Người ta khoe hàng nghìn đôi giày tiền tỷ. Chị mang đôi guốc 2 năm vẫn còn mới. Mang từ hồi MV "Đừng hỏi em" tới giờ luôn".

Fan tinh ý phát hiện Mỹ Tâm đi đôi guốc trong vòng hai năm vẫn còn mới.

Ngay lập tức, cư dân mạng lập tức bàn luận về việc Mỹ Tâm đã đi đôi guốc đến hai năm. Lối sống giản dị, tiết kiệm của nữ ca sĩ được rất nhiều fan ngưỡng mộ: "Chị không chơi fashion đâu, chị có sở thích sưu tập bất động sản thôi mấy đứa; Rồi ai bán được guốc nữa trời, 1 đôi đi 2 năm; Chắc gì đã có 1 đôi, biết đâu người ta mua cả lố thì sao; Đi diễn bận đồ mặc rồi, hoặc cắt may, mix từ những bộ cũ thành bộ mới luôn; Bảo sao Tâm nhanh giàu",...

Thậm chí, không ít fan còn gọi tên Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng đầu tư vài đôi cho chị Đẹp đi thôi, anh có tận 700 đôi cơ mà".

Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz Việt, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot đối với công chúng. Mọi nhất cử nhất động của Mỹ Tâm đều được hàng trăm nghìn khán giả dõi theo, họ yêu mến và ủng hộ cô trong bất cứ hoạt động nào - từ âm nhạc cho đến những lĩnh vực mà cô đá chéo sân như phim ảnh.

Bằng tài năng và sự đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật, Mỹ Tâm đã trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Vpop. Nổi tiếng, giàu có nhưng đời thường, Mỹ Tâm rất hiếm khi khoác lên người những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Thay vào đó, nữ ca sĩ Ước gì luôn âm thầm làm Từ thiện ở khắp mọi nơi. Mỹ Tâm có thể đầu tư khủng cho các sản phẩm âm nhạc nhưng lại hiếm khi chịu bỏ ra một số tiền lớn để mua các món đồ hàng hiệu hay lên mặt báo khoe khoang về tài sản của mình.

Là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Vpop nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn sống chân thành và giản dị.

Gần 40 tuổi, Mỹ Tâm vẫn đi về một bóng, dù vướng phải tin đồn tình cảm với nhiều người nhưng nữ ca sĩ chưa một lần khẳng định. Cô cũng không công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai khiến fan luôn đỏ mắt mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news