Tin mới

"Gái già lắm chiêu" Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương tiền tỷ, nghi chuẩn bị lên xe hoa

Thứ tư, 09/01/2019, 10:22 (GMT+7)

Mới đây "Gái già lắm chiêu" ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh nhẫn đeo ngón áp út khiến nhiều fans đồn đoán cô chuẩn bị lên xe hoa.

Mới đây "Gái già lắm chiêu" Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh nhẫn đeo ngón áp út khiến nhiều fans đồn đoán cô chuẩn bị lên xe hoa.

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây cô đã đăng tải hình ảnh nhẫn đeo ở ngón áp út trên trang cá nhân khiến Cộng đồng mạng càng chú ý, xôn xao. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã thoát khỏi kiếp độc thân hoặc sắp sửa từ bỏ cuộc chơi theo chồng. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn mới trên trang cá nhân, với dòng status đầy ẩn ý. Ảnh: Instagram

Sau khi bức ảnh được công khai trên trang cá nhân, không ít cư dân mạng, cũng vui vẻ chúc mừng khi nếu thật sự Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm được nửa kia cho mình.

Nhiều người đồn đoán chiếc nhân bạc tỷ được Lan Ngọc khoe có thể là do nam ca sĩ Chi Dân tặng. Hiện Lan Ngọc chưa có bất cứ phát ngôn nào về vấn đề sẽ kết hôn cũng như công khai bạn trai càng khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Không ít cư dân mạng, cũng vui vẻ chúc mừng khi nếu thật sự Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm được nửa kia cho mình. Ảnh: Instagram

Sau thành công trong "Gái già lắm chiêu", Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục tái xuất với một màu sắc hoàn toàn mới trong bộ phim Mối tình đầu của tôi- phiên bản remake của siêu phẩm Hàn Quốc- She was pretty.

"Gái già" Lan Ngọc không những xấu, hậu đậu, còn thất nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc từng tham gia nhiều dạng vai khác nhau, tuy nhiên nhìn chung các tuyến nhân vật từ phim điện ảnh đến phim truyền hình cô đều có tạo hình nhan sắc xinh đẹp. Vừa qua, khi trailer Mối tình đầu của tôi lên sóng, nữ diễn viên đã khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ với vai diễn "xấu lạ".

Fan "giật mình" khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc xấu đến vậy

Lan Ngọc vào vai An Chi, một cô gái ngoại hình xấu xí, đầu tóc luôm thuộm với đôi gò má ửng hồng lại hậu đậu, hay gặp xui xẻo trong công việc (phiên bản gốc do Hey Jin đóng). Diễn xuất của nữ diễn viên, thông qua những giây trailer vừa hé lộ, được nhiều ý kiến nhận xét có phần "lố" hơn cả bản gốc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news