Tin mới

'Gái già' Ninh Dương Lan Ngọc nhập viện vì làm việc quá sức

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:18 (GMT+7)

Vì gặp vấn đề sức khỏe nên quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sẽ tạm gác các công việc, lịch quay sắp tới để nữ diên viên được nghỉ ngơi.

Mới đây, chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo đến khán giả rằng tình trạng sức khỏe của em gái khiến người hâm mộ lo lắng. “Hiện tại bé Ngọc bị sốt siêu vi. Bé sốt cao và sức khỏe hơi yếu nên tin nhắn công việc và điện thoại không thể trả lời. Anh chị thông cảm cho bé, mọi công việc anh chị liên lạc bạn quản lý của bé Ngọc. Xin lỗi rất nhiều vì làm ảnh hưởng đến lịch trình của mọi người”, chị gái nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" viết.

Dòng trạng thái này lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận, ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Thu Thủy, Lê Giang, Hari Won, Jun Phạm... đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, đàn anh Ngô Kiến Huy dí dỏm trêu chọc cô em thân thiết: "Ráng khỏe nha Ngọc, anh em lo lắng lắm mà bận ăn nên không thăm được". Trước đó, dàn nghệ sĩ của Running Man Việt Nam đã tụ tập ăn uống rất hoành tráng nhưng vắng Ninh Dương Lan Ngọc.

Lan Ngọc hiện là thành viên cố định của chương trình Running Man bản Việt. Cô là thành viên nữ duy nhất nhưng chiến đấu hết mình, lăn xả không kém đồng đội.

Trước thông tin trên, quản lý Lan Ngọc cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của cô đã đỡ nhiều nhưng vẫn cần nghỉ ngơi. “Thời gian vừa rồi, Ngọc làm việc hơi quá sức do khối lượng công việc nhiều. Trong khi đó, Lan Ngọc có tiền sử bệnh về lao lực nên mấy ngày nay cô ấy cứ sốt liên tục, thành ra ảnh hưởng đến công việc”, quản lý nữ diễn viên Lan Ngọc nói.

“Ngày nào Ngọc cũng sốt 40 độ. Còn một số show không cách nào hủy được, chúng tôi sẽ ứng biến để không ảnh hưởng tới đối tác. Tuy nhiên, những lịch quá nặng hay công việc mới, ê-kíp lùi đến cuối tháng hoặc qua tháng sau để Ngọc tịnh dưỡng”, quản lý của cô nàng Ms Q chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news