Tin mới

"Gái nhảy" Minh Thư tái xuất sau thời gian ở Mỹ

Thứ ba, 01/11/2016, 15:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Gái nhảy" Minh Thư trở lại Việt Nam sau thời gian du học ở Mỹ, vắng mặt trong các hoạt động của làng giải trí.

Nữ diễn viên "Gái nhảy" Minh Thư trở lại Việt Nam sau thời gian du học ở Mỹ, vắng mặt trong các hoạt động của làng giải trí.

Thời gian qua, nữ diễn viên "Gái nhảy" Minh Thư tạm rút hỏi làng giải trí để sang mỹ học tập, mở mang kiến thức. Trong lần sang Mỹ này, cô còn đưa cả con gái sang để bé được làm quen với cuộc sống ở nước ngoài.

Sau thời gian học tập tại Mỹ, Minh Thư một mình về nước. Được biết, cô về Việt Nam để dự Liên hoan phim diễn ra ở Hà Nội.

Minh Thư xinh đẹp sau thời gian học tập ở nước ngoài. Ảnh internet

Nữ diễn viên Minh Thư sinh năm 1976, cô thể hiện thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ và khởi nghiệp với tư cách một diễn viên múa.

Trước "Gái nhảy", Minh Thư cũng đã có một gia tài điện ảnh với kha khá vai diễn nhưng không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Phải tới một Hạnh gai góc, phong trần, chịu hết thảy đau đớn, khổ sở của đời gái làng chơi trong bộ phim điện ảnh của Đạo diễn Lê Hoàng cô mới được khán giả chú ý.

Năm 2009, người đẹp công bố kết hôn với người chồng kém 9 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng. Năm 2011, nữ diễn viên lại tuyên bố đã ly hôn, hiện đang sống cùng với con gái nhỏ Bảo Ngọc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news