Tin mới

"Gái xấu" Phi Nhung vượt mặt Hồ Ngọc Hà ngoạn mục

Thứ sáu, 21/08/2015, 14:20 (GMT+7)

"Gái xấu" Phi Nhung đã vượt qua dàn mỹ nhân trẻ như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi để nên duyên cùng thiếu gia nghìn tỷ Tấn Beo trong phim "Hy sinh đời trai".

"Gái xấu" Phi Nhung đã vượt qua dàn mỹ nhân trẻ như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi để nên duyên cùng thiếu gia nghìn tỷ Tấn Beo trong phim "Hy sinh đời trai".

Lý Hùng, Tấn Beo, Phi Nhung, Trần Bảo Sơn rạng rỡ trong Lễ ra mắt Hy sinhd đời trai tại Hà Nội.

Sau buổi ra mắt thành công tại TP. Hồ Chí Minh, tối 20/08, ê kíp đoàn phim “Hy sinh đời trai” đã có mặt tại Hà Nội để giới thiệu bộ phim hài đang được chú ý nhiều nhất trong thời gian qua.

Dù phải liên tục di chuyển ở 2 miền Nam, Bắc, song dàn sao gồm nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cùng các diễn viên như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng… vẫn thể hiện sự vui vẻ, háo hức khi hội ngộ giới nghệ sĩ Hà Nội và các khán giả có quan tâm đến điện ảnh trong nước.

Trong sự kiện thảm đỏ, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn không giấu được sự vui mừng khi hoạt động ra mắt tại phía Bắc nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng và các đồng nghiệp thân thiết.

Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn.

Ở phần giao lưu, Trần Bảo Sơn tiết lộ rằng: “Hiện tại, tôi vẫn đang lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc khi “Hy sinh đời trai” được sự đón nhận đặc biệt của giới nghệ sĩ phía Nam và đông đảo khán giả hâm mộ. Hôm nay, khi ra đến Hà Nội, khoảnh khắc đông vui, náo nhiệt này tiếp tục khiến cho tôi bất ngờ và xúc động".

“Hy sinh đời trai” là bộ phim hài điện ảnh đầu tay của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh. Phim được bấm máy vào đầu tháng 4 với nội dung xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh (Tấn Beo thủ vai), một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Trong cuộc "rượt đuổi" để chiếm trọn trái tim thiếu gia Linh- người được thừa hưởng gia sản hàng ngàn tỷ từ gia đình, Xuân (Phi Nhung thủ vai) là người may mắn cuối cùng. Trong phim, Xuân vào vai một "con hát xướng ca vô loài", ngoại hình có phần mập mạp, xấu xí, nhưng bằng sự chân thành, cô đã khiến vị thiếu gia vốn vẫn sợ đàn bà như sợ bão tố là Tấn Beo "gục ngã", chịu cưới mình làm vợ. Trước Xuân (Phi Nhung), Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Tuyền Mập... từng tốn không ít công sức để theo đuổi Tấn Beo, song vẫn không đạt được mục đích.

Phi Nhung gây ấn tượng với vai diễn hài hước trong Hy sinh đời trai.

"Hy sinh đời trai" của đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn được xem là bộ phim hài- ca nhạc nhẹ nhàng, mang lại tiếng cười dễ chịu cho khán giả. Trong phim, ngoài diễn xuất tròn vai của Tấn Beo, sự góp mặt của Phi Nhung khiến nhiều khán giả thích thú. Nhất là lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh và duyên dáng của nữ ca sĩ hải ngoại. Được biết, Phi Nhung cũng đã từng chủ động làm xấu mình, khi tăng tới hơn 10kg để có thể phù hợp với vai "con hát Xuân" trong phim.

Một nét diễn đáng chú ý khác là vai Elvis Tài của Lý Hùng trong phim. Tài tử màn bạc một thời đã trút bỏ vẻ  để đảm nhận vai diễn hài hước, ngô nghê trong phim. Phát biểu tại Lễ ra mắt phim tối qua, Lý Hùng thẳng thắn nói:

"Với tôi, Hy sinh đời trai thuộc kiểu phim 'cũ người mới ta'. Vì ở nước ngoài, thể loại phim hài - ca nhạc vốn phát triển rất mạnh, nhưng ở thị trường trong nước, đây lại là món ăn tinh thần mới đối với khán giả. Tôi nhận lời tham gia vai diễn là vì thích thú câu chuyện, thông điệp mà Hy sinh đời trai muốn gửi tới khán giả".

Trong Lễ ra mắt phim tại Hà Nội tối qua, Hồ Ngọc Hà không góp mặt cùng đoàn làm phim. Được biết, nữ ca sĩ vướng lịch diễn đêm nhạc riêng với Trọng Hiếu cũng tại Thủ đô.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Hà Hồ cũng làm dấy lên thông tin bên lề, có mâu thuẫn giữa nữ ca sĩ - diễn viên và ekip phim "Hy sinh đời trai". Bởi vai diễn của "Nữ hoàng giải trí" trong phim khá nhỏ. Tuy nhiên, hình ảnh của cô lại được sự dụng để quảng bá như một diễn viên chính. Về vấn đề này, phía ekip phim cho biết sẽ có câu trả lời với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news