Tin mới

Gần 3 năm kết hôn, Trấn Thành 'đầu tư' khủng cho Hari Won làm MV

Thứ tư, 14/08/2019, 12:13 (GMT+7)

Trong sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won, Trấn Thành đầu tư cả về thời gian và tiền bạc để giúp vợ có một MV chỉn chu nhất.

Trấn Thành, Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016 sau những tháng ngày yêu đương đầy sóng gió bởi chuyện công khai tình cảm không đúng thời điểm. Gần 3 năm bên nhau, cặp đôi khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ, dần công nhận rằng tình cảm của cả hai dành cho nhau là thật chứ chẳng phải PR, đánh bóng tên tuổi hay vì tiền bạc.

Trấn Thành - Hari Won càng nổi tiếng hơn sau khi kết hôn.

Bận rộn với lịch chạy show dày đặc nhưng cả Trấn Thành và Hari Won vẫn cố gắng giành thời gian cho nhau. Đôi khi, Trấn Thành chỉ ghé phim trường để gặp Hari Won vài phút rồi lại đi quay tiếp. Về phía Hari Won, mỗi lần nhắc đến chồng, đôi mắt cô đều ánh lên niềm hạnh phúc. Trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành tiết lộ hai vợ chồng vô cùng hợp nhau khi trò chuyện, cả hai có thể thức đến tận 3, 4h sáng để nói chuyện với nhau mà không biết chán.

Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều không cần phải gồng mình lên diễn mình hạnh phúc với công chúng. Cả hai vẫn vô tư bóc phốt đời tư của nhau trên mạng xã hội, vui vẻ, thân thiện với mọi người khiến fan của cặp đôi vô cùng yêu mến.

Mải mê với sự nghiệp diễn xuất, MC, mới đây nhất, Hari Won nhá hàng cho một sản phẩm âm nhạc đình đám đánh dấu cho sự trở lại với vai trò ca sĩ của mình. MV mới mang tựa đề "It’s you". Ca khúc chủ đề thuộc thể loại nhạc dance sôi động với lối hòa âm, phối khí được thực hiện hoàn toàn bởi phía ekip Hàn Quốc. Đặc biệt, trong ca khúc mới này do chính Trấn Thành đầu tư rất nhiều thời gian để tự viết lời Việt riêng dành tặng cho cô.

Trấn Thành ủng hộ Hari Won hết mình trong sản phẩm âm nhạc mới.

"Trong công việc anh Thành là người rất nghiêm túc. Mỗi lần hát sai một câu hay đoạn nào chưa ưng ý, tôi cảm giác như mình sắp bị mắng tới nơi. Nhưng tôi hiểu sự khó tính của chồng chỉ vì muốn sản phẩm được tốt hơn.", Hari Won nói.

Trong "It’s you", Hari Won cũng được ông xã Trấn Thành ủng hộ việc chi mạnh tay để thực hiện một MV hoành tráng. Phần hình ảnh trong MV cũng được nữ ca sĩ đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Phân đoạn bể bơi với khung cảnh Hari Won nhảy múa cùng các vũ công được xem là tốn nhiều thời gian lẫn sức lực nhiều hơn cả. Cả ê-kíp gần 10 người đã chuẩn bị trong suốt 2 ngày để đáp ứng yêu cầu quay cùng lúc được cả hai phân đoạn hồ bơi có nước và khi được rút cạn.

Về phía Trấn Thành, nam danh hài cũng lập tức ủng hộ sản phẩm của bà xã bằng một bình luận đầy hài hước: "Trời ơi! Ai đây? Yêu quái phương nào! Cưng không! Mọi người đón chờ sản phẩm mới của cô ấy nha!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news