Tin mới

Gặp lại dàn diễn viên "Gái nhảy" sau 12 năm

Thứ ba, 04/08/2015, 17:49 (GMT+7)

Sau 12 năm, bộ phim “Gái nhảy” đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mỹ Duyên, Minh Thư, Bằng Lăng... đều có sự thay đổi rất lớn trong cuộc sống

Sau 12 năm, bộ phim “Gái nhảy” đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mỹ Duyên, Minh Thư, Bằng Lăng... đều có sự thay đổi rất lớn trong cuộc sống.

 

Gái nhảy là một bộ phim năm 2003 của đạo diễn Lê Hoàng. Bộ phim mở đầu cho thời kỳ phim thương mại sau giai đoạn khủng hoảng của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990. Gái nhảy đã đạt mức Mỹ Duyên

Ngay từ nhỏ, Lê Huỳnh Mỹ Duyên đã được định hướng trở thành một diễn viên ballet giống như mẹ nhưng cuối cùng lại tỏa sáng với sự nghiệp diễn xuất.

 

Với hàng loạt vai diễn điện ảnh trong nhiều bộ phim sau đó như: Tình nhỏ làm sao quênLương tâm bé bỏngNgõ đàn bàLưỡi dao,Chiếc chìa khoá vàngLời thề... Mỹ Duyên đã trở thành một gương mặt diễn viên sáng giá và được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá cao bằng hàng loạt các giải thưởng uy tín. 

Sở hữu một nét mặt hồn nhiên, vóc dáng thanh mảnh nên trong suốt một thời gian dài, Mỹ Duyên thường chỉ được mời vào những vai chính diện như các thiếu nữ con nhà lành, Minh Thư

Nữ diễn viên Minh Thư sinh năm 1976, cô thể hiện thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ và khởi nghiệp với tư cách một diễn viên múa. Cô được mời đóng vai chính trong phim "Chân trời nơi ấy", tuy nhiên không mấy gây được ấn tượng cho khán giả.

 

Khởi đầu sự nghiệp điện ảnh của cô liên tiếp hơn 10 bộ phim sau đó đều mờ nhạt. Cô chuyển hướng sang trình diễn thời trang và cùng 2 người bạn. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, cô quyết định tách hẳn khỏi nhóm.

Trở lại với điện ảnh, cô mới bắt đầu gây được sự chú ý với vai Hoa - một nhân vật nữ sắc sảo và đầy mưu mô trong phim truyền hình Blouse trắng. Sau đó, cô mới thực sự biết đến với vai Hạnh, một cô gái sành sõi nhưng cũng thật đáng thương, trong bộ phim Gái nhảy. Diễn xuất của cô trong phim bị đánh giá tuy đôi chỗ còn hơi cứng nhưng cũng đã chứng tỏ được sự tiến bộ so với trước.

Tuy nhiên, sau thành công của “Gái nhảy”, Minh Thư tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ khác song không thành công như mong đợi.

 

Trước khi kết hôn, Minh Thư có 2 cuộc tình đầy cay đắng. Cô những tưởng tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình, nhưng chỉ vì 1 lý do mà cả 2 chia tay nhau. Năm 2009, người đẹp công bố kết hôn với người chồng kém 9 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng khiến không ít người giật mình.

Năm 2011, mối quan hệ giữa chị và chồng trẻ rạn nứt. Minh Thư một mình nuôi con gái nhỏ. Ly hôn xong, chị dành hết khoảng thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho cô con gái nhỏ, hiện tại Minh Thư vẫn chưa tìm được cho mình một bến bờ hạnh phúc mới sau những đổ vỡ.

Bằng Lăng

 

Bằng Lăng từng được biết đến là một người mẫu. Vai diễn trong phim Gái nhảy là vai diễn đầu tiên của cô. Vào vai Ngọc- một cave từng trải, bất cần đời, Bằng Lăng đã có được những dấu ấn riêng bên cạnh các diễn viên tên tuổi như Mỹ Duyên, Minh Thư.

Với vẻ mặt lạnh lùng, bất cần cùng vóc dáng người mẫu cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhờ những vốn sống có được, Bằng Lăng đã xuất sắc thể hiện một Ngọc bất cần đời, lạnh lùng, sexy nhưng ẩn trên trong là một tâm hồn cô đơn, luôn khao khát có được một tình yêu thật sự.

Sau Gái nhảy, Bằng Lăng tiếp tục được mời cộng tác trong những dự án phim nhựa tiếp theo như Nữ tướng cướp, Lọ lem hè phố… Cô cũng tham gia đóng nhiều phim truyền hình.
 

Năm 2007, Bằng Lăng kết hôn với Claas Schaberg- một người đàn ông Đức. Sau khi kết hôn, Bằng Lăng ít xuất hiện hơn trong các dự án phim. Từ tháng 9/2009, sau khi sinh con trai Johan Ngo Schaberg, Bằng Lăng tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, dành trọn thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại, cô sống bình yên bên chồng và hai cậu con trai tại Thái Lan.

Quang Dũng

Quang Dũng được biết đến với ngoại hình đẹp, giọng hát khá, nhảy tốt Nhưng có một chàng trai đam mê ca hát lại chọn hướng đi rất liều lĩnh, đó là hát nhạc nhẹ, trữ tình.

 

Bén duyên với diễn xuất, Quang Dũng được mời vào vai chàng ca sĩ Khang đã đốn tim biết bao phái yếu. Anh thể hiện nhân vật ca sĩ Khang Dũng yêu say đắm diễn viên Hạnh (Minh Thư thủ vai). Vì tình yêu chàng ca sĩ quyết định bay vào Sài Gòn để cầu hôn cô, thế nhưng do bận rộn đóng phim nên Hạnh đã không đến gặp Dũng. Đang lúc chán nản, Dũng bất ngờ có cuộc gặp gỡ định mệnh với gái nhảy Hoa (Mỹ Duyên). Từ những ác cảm ban đầu, Dũng dần dần phải lòng Hoa và giúp cô hướng thiện để làm lại cuộc đời.

Năm 2006, Quang Dũng tham gia đóng phim điện ảnh Những chiếc lá thời gian. Trong thời gian đóng phim, ca sĩ Quang Dũng và Anh Vũ, Minh Nhí

Anh Vũ (sinh năm 1970) là một diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam.

 

Năm 20 tuổi, Anh Vũ kết hôn. Cuộc hôn nhân đổ vỡ nhanh chóng. Năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị thành công trong năm năm.

Anh Vũ được nhận vai má mì trong phim nhựa Gái nhảy. Vai diễn má mì trong Gái nhảy 1 đã được nghệ sĩ hài Anh Vũ khai thác một cách mới lạ và lột tả hết bản chất bóc lột và tham lam của má mì chuyên dắt mối “gái nhảy”. Sau thành công của phần một, Anh Vũ được mời tham gia tiếp phần 2 nhưng anh lại từ chối với lý do cát-xê trả quá thấp. Từ chối Gái nhảy 2, Anh Vũ tiếp tục có duyên đảm nhận vai má mì trong phim Hồi xuân.

Thay thế Anh Vũ đảm nhận vai má mì trong phim điện ảnh Gái nhảy 2. Minh Nhí được biết đến với vai trò là một diễn viên hài - kịch nói.

 

Năm 2003, tiếp nối thành công của bộ phim điện ảnh Gái nhảy, nghệ sĩ Minh Nhí được mời vào vai "má mì", một vai diễn khá nhạy cảm và có tính cách độc đáo. Vai diễn này ở phần 1 do diễn viên Anh Vũ thủ vai nhưng sang đến phần 2, nghệ sĩ này và đạo diễn Lê Hoàng đã không thống nhất được về vấn đề tiền thù lao nên Minh Nhí đã được mời thế chỗ Anh Vũ, mặc dù trước đó anh được giao vai ông bầu ca nhạc. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Minh Nhí được tham gia diễn xuất. Sau khi công chiếu, vai diễn "má mì" của Minh Nhí trong phim bị đánh giá là mờ nhạt hơn so với Anh Vũ ở phần 1.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news