Tin mới

Gặp trục trặc, sau khi mất 10 ngày thi thể Anh Vũ mới về Việt Nam

Thứ sáu, 05/04/2019, 10:47 (GMT+7)

Do gặp vấn đề về giấy tờ nên phải sau khi diễn viên Anh Vũ mất 10 ngày mới có thể về Việt Nam.

Sau khi người thân của diễn viên Anh Vũ đến cơ quan chức năng làm thủ tục nhận thi thể thì đã nảy sinh một số vấn đề.

Theo đó, NSND Hồng Vân cho biết: "Vì thủ tục giấy tờ phải đầy đủ và lại vướng đúng vào thứ bảy, chủ nhật nên chắc có thể thứ tư Vũ mới về đến VN nếu không có gì trục trặc.

Theo yêu cầu của phía Mỹ :

- Đầu tiên về giấy tờ thì gia đình phải có 1 tờ giấy giống như giấy báo tử với sự chứng nhận của phường nơi Vũ cư trú và gửi sang tổng lãnh sự quán Việt Nam ở San Francisco và Tổng lãnh sự quán đứng ra bảo lãnh thì phía Mỹ mới cấp giấy cho Vũ trở về Việt Nam được.

- Chuyến bay sớm nhất của Vũ rơi vào ngày thứ 2 bên Mỹ tức là thứ 3 VN cho nên thứ 4 mình mới có thể gặp được Vũ.

- Mọi chuyện không thể sớm hơn được vì rơi vào thứ 7, chủ nhật bên Mỹ không làm việc".

Sau 10 ngày qua đời, diễn viên Anh Vũ mới có thể về Việt Nam. Ảnh internet

Hiện tại, vợ cũ Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đại diện các nghệ sĩ hải ngoại thông báo về thời gian tổ chức tang lễ cho Anh Vũ ở Mỹ. Theo đó, các nghệ sĩ và kiều bào tại Mỹ có thể đến thăm viếng, tiến đưa nam diễn viên lần cuối vào lúc 14h - 18h ngày 6/4 (giờ Mỹ) tại nhà quàn An Lạc, quận Cam, Mỹ. Thi hài nam diễn viên dự tính được đưa về Việt Nam vào ngày 8/4 theo đường hàng không.

Trước đó, chiều 3/4, bố Anh Vũ đã ra lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM làm thủ tục uỷ quyền, sau đó gửi qua Mỹ để ca sĩ Leon Vũ lo liệu. Bên cạnh đó, chị gái thứ tư của nam diễn viên đang ở New York cũng sẽ bay sang California để lo làm các thủ tục. Ngày 4/4, anh chị của Anh Vũ đã có mặt tại Mỹ để thực hiện các thủ tục đón nhận thi thể em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news