Tin mới

Ghê tay khi chặt cá, Đỗ Mỹ Linh bị dân mạng gọi là 'hoa hậu thuỷ tinh'

Chủ nhật, 28/07/2019, 09:59 (GMT+7)

Trái ngược hoàn toàn với phong cách bung xoã hết mình của H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Lệ Hằng, hoa hậu Mỹ Linh liên tục khiến fan thất vọng vì cô quá tiểu thư.

Ở các tập trước của Cuộc đua kỳ thú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã được cư dân mạng nhận xét là người mang gánh nặng cho Lê Xuân Tiền trong đội Xanh dương. Thậm chí ở tập 3, nam người mẫu đã phải cáu gắt với nàng hậu ở trò giải mã tín hiệu.

Tới tập 4, nàng hậu lại khiến người xem khó chịu vì những câu hỏi ngô ngê. Cụ thể khi lấy dư số cá quy định phải mang đi trả, cô hỏi "mang trả lại số cá thừa hay cá kia". Nghe cô hỏi vậy, Xuân Tiền đã tự mang đi trả cho nhanh khỏi cần nhờ đến đồng đội.

Chưa dừng ở đó, khi cắt đầu và đuôi cá thì Mỹ Linh tỏ ra cắt rất chậm chạp, khiến đồng đội phải nhắc nhở "nhanh nhanh, không cần cắt đẹp đâu". Sau đó khi phỏng vấn, Mỹ Linh đã phản bác Xuân Tiền: "Đang cắt rất sợ, rất hơi ghê tay rồi mà còn cứ giục, trong khi đang làm rất nhanh rồi, không biết giục cái gì".

Nghe cô nàng nói vậy, nhiều khán giả xem chương trình tỏ ra rất thất vọng.

Nhiều khán giả đem Mỹ Linh ra so sanh với các hoa hậu khác, cùng tham gia trò chơi nhưng họ lăn xả hết mình, còn cô nàng thì cứ như đi dã ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news