Tin mới

Gia đình Lệ Rơi lao đao bán nhà trả nợ

Thứ sáu, 12/08/2016, 14:44 (GMT+7)

Gia đình Lệ Rơi đã quyết định bán một trong hai căn nhà để lấy tiền trả nợ sau nhiều lần bị côn đồ hành hung, dọa nạt.

Gia đình Lệ Rơi đã quyết định bán một trong hai căn nhà để lấy tiền trả nợ sau nhiều lần bị côn đồ hành hung, dọa nạt.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, mẹ của Lệ Rơi đã ba lần bị côn đồ tìm đến hành hung vì nợ nần. Phía gia đình cũng đã báo lên chính quyền địa phương để giải quyết. Do kinh tế khó khăn, sợ côn đồ lại tìm đến, gia đình Lệ Rới quyết định bán một trong hai căn nhà xây liền nhau để lấy tiền trả nợ.

Như tin đã đưa, trước đó, Lệ Rơi liên tiếp gặp khó khăn và thất bại trong con đường Nam tiến để làm nghệ thuật và kinh doanh. Sau thất bại, Lệ Rơi trở về quê bán ổi cùng gia đình. Thời điểm đó, mẹ Lệ Rơi có đứng ra vay giúp người quen một số tiền khá lớn thế nhưng không được hoàn trả. Vì vậy, gia đình Lệ Rơi phải đứng ra gánh chịu số nợ đó. Cả số gốc và lãi lên tới hàng tỷ đồng.

Sau một thời gian dài "mất tích", mới đây, hình ảnh "lột xác" của Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện khiến không ít người ngỡ ngàng. Ảnh Kun Mon

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Lệ Rơi chỉ biết cố gắng đi xin việc để có đồng ra đồng vào. Được biết, hiện tại, anh đang làm việc cho một cửa hàng máy tính tại Hải Phòng.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Anh được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn. Sự nổi tiếng nhanh chóng khiến Lệ Rơi "một bước lên tiên" trong làng giải trí. Lệ Rơi xuất hiện tràn ngập trên báo mạng, giao lưu trực tuyến trên một trang mạng của tờ báo lớn, có thương hiệu karaoke nhảy vào tài trợ rồi tổ chức đêm diễn và vào phòng thu âm chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, ánh hào quang cũng không ở lại bên Lệ Rơi được lâu. Không thể trụ lại trong showbiz Việt, Lệ Rơi đã về quê và loay hoay tìm cho mình một công việc phù hợp. Sau nhiều sóng gió, Lệ Rơi sống kín tiếng hơn, và gần như "mất tích" trong làng giải trí.

Xem thêm video

[mecloud]T0JOqk1Ae8[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news