Tin mới

Gia thế cực khủng của Phan Hiển khiến Khánh Thi bị đồn yêu vì tiền

Thứ hai, 05/06/2017, 12:34 (GMT+7)

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport.

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt. Kể từ sau khi nữ hoàng dancesport công khai chuyện mang bầu, đến thời kì sinh con, vợ chồng Khánh Thi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Gia thế người chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi được không ít khán giả quan tâm.

Khánh Thi - Phan Hiển luôn là cặp đôi nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong 4 kiện tướng Dance sport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi.

Tin đồn về gia thế “khủng” của anh chỉ được bắt đầu sau khi Phan Hiển tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance, đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh về nhà có vô tình “lột tả” một phần cơ ngơi mà gia đình chàng trai sở hữu. Căn biệt thự rộng rãi, sang trọng có thang máy nằm bên trong.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm kinh doanh bất động sản tại Sài Gòn. Tuy nhiên, quyền kiểm soát thật sự về tài chính lại nằm hoàn toàn ở tay ông bà ngoại của Phan Hiển, chứ không phải con hay cháu.

Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được “hoàng tử” trong số các chị em gái đông đúc của mình. Vị thế của chàng công tử “độc đinh” trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

Còn nhớ khi đi thi So you think you can dance mùa giải 2013, ngoài Phan Hiển còn có sự góp mặt của Mỹ An – người em họ của anh.

Tuy nhiên khi cùng trở về nhà để quay clip ghi lại cảnh sinh hoạt bình thường của gia đình, bên cạnh Phan Hiển lại có sự xuất hiện của ông bà ngoại – những người có tiếng nói tối cao trong đại gia đình. Ông của Hiển thậm chí còn rơi nước mắt vì … nhớ cháu, đồng thời khẳng định kiên quyết: “Gia đình luôn ở phía sau của Hiển”!

 
Căn nhà hoành tráng của gia đình Phan Hiển.

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport.

Gia đình Phan Hiển đã cung cấp cho anh mọi điều kiện tốt nhất để thỏa mãn ước mơ, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy cho cậu, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô. Chính nhờ sự đầu tư mạnh tay của gia đình, cộng với ý chí, nỗ lực phi thường của Phan Hiển đã giúp anh trở thành đại kiện tướng quốc tế.

Mới đây, một cư dân mạng tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển tiết lộ về căn biệt thự và gia thế gia đình anh. Thêm vào đó, người này còn đưa ra quan điểm cá nhân rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Trước ý kiến chủ quan, áp đặt, soi mói của cư dân mạng này, Khánh Thi đã đăng đàn chia sẻ nỗi bức xúc.

Facebooker cho rằng Khánh Thi kết hôn với Phan Hiển vì tiền.

Nữ kiện tướng dance sport đặt nghi vấn có thể người này đồn thổi sau lưng mình để trở nên hot và được nhiều người theo dõi hơn. Theo cô, nghệ sĩ già hay trẻ, nghèo hay giàu, nổi tiếng hay không cũng đều là con người cần phải sống với đời; ai cũng có góc khuất và tâm tư nguyện vọng.

“Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc dùng người khác để vụ lợi cho bản thân liệu rằng sẽ tốt đẹp. Bạn có biết rằng khi bạn hỉ hả trên bàn phím thì bạn đã vô tình gây thêm nghiệp oán cho mình không?” – Khánh Thi bức xúc viết.

Khánh Thi bên ông bà ngoại và bố mẹ chồng.
Giang Trần 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news