Tin mới

Gia thế giàu có của tân Hoa hậu Thu Ngân

Thứ sáu, 12/08/2016, 10:43 (GMT+7)

Tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân không chỉ khiến dư luận ngưỡng mộ vì vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên mà còn bởi gia thế giàu có nức tiếng.

Tân hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân không chỉ khiến dư luận ngưỡng mộ vì vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên mà còn bởi gia thế giàu có nức tiếng.

[mecloud]sSCMnOvwHO[/mecloud]

Sau đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra vào ngày 7/8/2016, cái tên Trần Thu Ngân nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Thu Ngân được đánh giá cao về nhan sắc và học thức.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thu Ngân còn được biết đến là cô công chúa sinh ra trong gia đình có điều kiện. Mẹ Thu Ngân là một doanh nhân nổi tiếng ở Hải Phòng. Với những người dân thành phố Hải Phòng, đặc biệt là khu vực Tô Hiệu, Hàng Kênh, không ai không biết tiếng gia đình Trần Thu Ngân.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Trần Thu Ngân. Ảnh internet

Bà Lê Thanh Hòa - mẹ Thu Ngân hiện là bà chủ của một thẩm mỹ viện lớn ở Hải Phòng. Ngoài thẩm mỹ viện, mẹ Hoa hậu Thu Ngân còn quản lý 1 công ty khác tại Quảng Ninh. Bên cạnh đó, cha dượng Thu Ngân - ông Lê Sĩ Hiệp cũng là 1 doanh nhân thành đạt tại Quảng Ninh. Bố mẹ Thu Ngân đều bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng vẫn dành thời gian quan tâm, sát sao các con.

Thu Ngân rạng rỡ bên mẹ. Ảnh internet

Sau khi học xong lớp 10, gia đình cho Thu Ngân sang Anh du học. Tuy nhiên, do thời tiết bên Anh khắc nghiệt nên gia đình chuyển cho tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu sang Thụy Sĩ học đại học. 

Thu Ngân sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 87-59-92. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Một lợi thế khác giúp cô nổi bật hơn 38 đối thủ là khả năng thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news