Tin mới

Gia thế khủng của 'phi công' ái mộ Dương Mịch từ 13 năm trước

Thứ sáu, 09/08/2019, 16:48 (GMT+7)

Ngay sau khi vướng tin đồn yêu Dương Mịch, gia thế của "phi công trẻ" Ngụy Đại Huân ngay lập tức được khai quật.

Những ngày gần đây, Ngụy Đại Huân trở thành cái tên được truyền thông và công chúng Trung Quốc réo rắt liên tục. Gia thế của nam diễn viên nhanh chóng được truyền thông khai thác.

Được biết Ngụy Đại Huân là con trai của Ngụy Thiệu Lâm, một doanh nhân sở hữu tới 18 công ty lớn nhỏ, 10 công ty ở Cát Lâm, 3 công ty tại Bắc Kinh. Mẹ anh là doanh nhân có tiếng, hoạt động trong lĩnh vực khoa học đầu tư. Là một rich kid thứ thiệt, nam diễn viên sinh năm 1989 sở hữu một phần tài sản do cha mẹ chuyển giao và hiện đang nắm giữ 99% cổ phần một công ty bất động sản.

Ngụy Đại Huân không chỉ đẹp trai mà còn là một rich kid chính hiệu.

Gia thế hiển hách của Ngụy Đại Huân chỉ được khai thác sau khi nam diễn viên này dính tin đồn tình ái với đàn chị Dương Mịch. Cách đây 13 năm, Ngụy Đại Huân bày tỏ tình cảm ái mộ dành cho Dương Mịch một cách chân thành như sau: "2 ngày nay tôi si mê Dương Mịch rồi. Dù cho bạn bè tôi có nói về cô ấy như thế nào thì tôi nhận ra những tin đồn quanh nguồi nổi tiếng bao giờ cũng xấu nhiều hơn tốt. Tôi thích cặp mắt to tròn của cô ấy, cảm thấy bản thân thành fan của người ta mất rồi. Sau này, hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với cô ấy dù biết sẽ bị vướng vào sự rối ren của giới showbiz. Vì thế, nhất định tôi sẽ thi đỗ Học viện Hý kịch Trung ương".

Chính vì lòng ái mộ quá lớn dành cho Dương Mịch mà Ngụy Đại Huân thực sự đã thực hiện mơ ước đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2007, Ngụy Đại Huân tốt nghiệp, một năm sau, anh gia nhập làng giải trí. Chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 và gương mặt nam tính, cuốn hút được biết đến qua một số tác phẩm như Tình yêu vượt qua ngàn năm, Dành dành nở hoa...

Bức ảnh tiết lộ Ngụy Đại Huân và Dương Mịch dạo phố cùng nhau.

Chiều 8/8, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền loạt ảnh Ngụy Đại Huân cùng Dương Mịch đi mua sắm. Đến thời điểm này, Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Nam diễn viên nói mình và Dương Mịch chỉ là bạn bè đi dạo phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news