Tin mới

Giám khảo bức xúc, dạy dỗ cô gái trẻ quyết "không sống chung mẹ chồng" gây sốt

Thứ hai, 05/03/2018, 15:15 (GMT+7)

NTK Trịnh Tú Trung đã có những phản ứng rất mạnh mẽ. Anh cho rằng cô gái có cách nói chuyện rất "cạn tàu ráo máng".

NTK Trịnh Tú Trung đã có những phản ứng rất mạnh mẽ. Anh cho rằng cô gái có cách nói chuyện rất "cạn tàu ráo máng".

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Quý cô hoàn hảo", phần ứng xử của cô nàng Hồ Hoài Thương (sinh năm 1996, sinh viên ĐH Văn Hiến) đã khiến Trịnh Tú Trung cảm thấy không hài lòng.

Stylist - NTK Trịnh Tú Trung không hài lòng với nhũng quan điểm ứng xử của thí sinh

Cụ thể, cô nàng nhất mực khẳng định sẽ không sống chung với mẹ chồng và cho rằng mẹ chồng chính là mối cản trở việc cô và anh chàng kia đến với nhau.

Khi chàng trai giải thích rằng mình làm việc xa nhà, lại là con 1 nên rất muốn có người ở cùng mẹ, Hoài Thương tiếp tục phản bác: "Em hiểu, nhưng em mới là người vợ sau này đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời. 

Trong mắt anh chỉ có mẹ, nếu anh lấy em về thì thực sự chúng ta sẽ không hạnh phúc. Anh rất tốt nhưng mà em rất tiếc".

Cùng đó khẳng định: "Thanh xuân của em chỉ đến 1 lần trong đời và khi em chấp nhận lên xe hoa, em chỉ chấp nhận một người chồng mãi mãi ở bên cạnh mình và không dính đến những điều cổ xưa, cổ hủ. 

Em là người con gái hiện đại, em muốn sống cho mình".

Trước quan điểm ứng xử đó của cô gái, NTK Trịnh Tú Trung đã có những phản ứng rất mạnh mẽ. Anh cho rằng cô nàng câu nói "mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm" của Hoài Thương nghe rất "cạn tàu ráo máng".

Đồng thời đặt câu hỏi ai đã là người đồng hành, chăm sóc cho người yêu cô có được ngày hôm nay khi Hoài Thương nói: "em mới là người vợ đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời".

Những lời nhận xét của giám khảo Tú Trung nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía dân mạng. Họ cho rằng cô gái trẻ chưa suy nghĩ được thấu đáo mọi chuyện, bởi vậy có những quan điểm ứng xử thiếu hợp lý.

"Thích cách nhận xét của giám khảo quá, thẳng thắn, thấu tình đạt lý"; "chú giám khảo nói làm tôi mát dạ ghê"; "Anh giám khảo thâm thúy. Quan điểm cô gái chưa hẳn là sai tuy nhiên cách diễn giải thì sai hoàn toàn. Hầu hết các cô gái đều sợ phải sống chung với mẹ chồng tuy nhiên còn tùy vào hoàn cảnh của mẹ chồng như nào nữa"... là những lời bình luận của dân mạng liên quan đến câu chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news