Tin mới

Giang Hồng Ngọc khiến giám khảo ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, sang chảnh

Thứ sáu, 27/10/2017, 14:50 (GMT+7)

Tối 26/10, đêm thi kết đôi đầu tiên giữa các thí sinh và các ca sĩ chuyên nghiệp theo dòng nhạc Bolero đã lên sóng. Trong chương trình Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên hát ca khúc kinh điển "Chuyến tàu hoàng hôn" của nhạc sĩ Minh Kỳ nhận được điểm 10 hoàn hảo từ giám khảo Ngọc Sơn.

Tối 26/10, đêm thi kết đôi đầu tiên giữa các thí sinh và các ca sĩ chuyên nghiệp theo dòng nhạc Bolero đã lên sóng. Trong chương trình Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên hát ca khúc kinh điển "Chuyến tàu hoàng hôn" của nhạc sĩ Minh Kỳ nhận được điểm 10 hoàn hảo từ giám khảo Giang Hồng Ngọc nhận điểm 10 hoàn hảo từ Ngọc Sơn - Ảnh 1

Xuất hiện trong chương trình, hai cô gái trang điểm, ăn mặc  giống nhau theo phong cách quý cô cổ điển thập niên 1960, hóa thân thành hai lữ khách mang nhiều tâm trạng, ngồi trong mô hình toa tàu rất sinh động đặt trên sân khấu.

Giang Hong Ngoc gianh chien thang dau tien tai Cap doi hoan hao – Tru tinh & Bolero - Anh 1

 

Giang Hồng Ngọc - Phương Liên đều vô cùng cân xứng nhau cả về hình thức, giọng hát, đem đến một cặp đôi bolero hoàn hảo, thoải mái thể hiện với tâm thế ca sĩ chuyên nghiệp trình diễn cho khán giả chứ không phải là thí sinh dự thi.

 

 

Giang Hong Ngoc gianh chien thang dau tien tai Cap doi hoan hao – Tru tinh & Bolero - Anh 2

 

Từng nốt ngân, rung của hai nữ ca sĩ xinh đẹp đều khiến người hâm mộ nức lòng. 

Giang Hong Ngoc gianh chien thang dau tien tai Cap doi hoan hao – Tru tinh & Bolero - Anh 3

 

Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên. 

Giang Hong Ngoc gianh chien thang dau tien tai Cap doi hoan hao – Tru tinh & Bolero - Anh 4

 

Tất cả 10 thành viên Hội đồng giám khảo đều dành tràng vỗ tay khen ngợi, nhiều người còn nhẩm hát theo. Nhạc sĩ Minh Châu đùa: "Hai cô vừa đẹp vừa sang làm các anh không dám lại gần". 

Giang Hong Ngoc gianh chien thang dau tien tai Cap doi hoan hao – Tru tinh & Bolero - Anh 5

 

Giám khảo Ngọc Sơn không tiếc lời khen ngợi: "Việc đầu tiên phải khen Giang Hồng Ngọc vì Phương Liên quá chuyên nghiệp rồi. Mỗi chữ mỗi câu của Ngọc đều rất sạch sẽ, có hơi thở của nhạc trẻ nhưng nghe rất hay và âm sắc rất tốt". Giọng ca Tình Cha thể hiện sự đánh giá cao của mình qua điểm 10 hoàn hảo. Đây cũng là điểm 10 duy nhất của đêm thi.

Giang Hong Ngoc gianh chien thang dau tien tai Cap doi hoan hao – Tru tinh & Bolero - Anh 6

 

Tổng điểm sau chương trình của cặp Giang Hồng Ngọc và Phương Liên là 9,4 điểm. Hai cô gái dành điểm số cao nhất và chiến thắng tuần, giành giải thưởng 50 triệu từ nhà sản xuất và nhận tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news