Tin mới

Giang Hồng Ngọc: "Tôi đi lên bằng thực lực, không có đại gia nào chống lưng"

Thứ tư, 28/06/2017, 12:45 (GMT+7)

Đang trong giai đoạn thực hiện album đầy tốn kém tại Mỹ, Giang Hồng Ngọc thừa nhận bản thân cô không có đại gia chống lưng nhưng bản thân cô tâm niệm, trời cho mình giọng hát kiếm sống thì mình phải dùng tiền làm ra đầu tư vào những sản phẩm đúng nghĩa để tri ân những người đã yêu quý ủng hộ mình.

Đang trong giai đoạn thực hiện album đầy tốn kém tại Mỹ, Giang Hồng Ngọc thừa nhận bản thân cô không có đại gia chống lưng nhưng quán quân Xfactor tâm niệm, trời cho mình giọng hát kiếm sống thì mình phải dùng tiền làm ra đầu tư vào những sản phẩm đúng nghĩa để tri ân những người đã yêu quý ủng hộ mình.

Giang Hồng Ngọc nổi lên từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn và The Remix. Ngay sau đó cô dường như ''lột xác'' hoàn toàn với hình ảnh trước đây, cũng vì thế mà cuộc sống và sự nghiệp của Quán quân Xfactor có nhiều thay đổi. 

Với lợi thế có giọng hát đầy nội lực và vẻ đẹp trong sáng, Giang Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được nhiều show.

Chỉ trong 2 năm gần đây, Giang Hồng Ngọc đã mua được nhà và xe cho bố mẹ bằng chính tiền kiếm được từ việc đi hát. Bên cạnh đó, cô cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.

Hiện Giang Hồng Ngọc đang trong chuyến lưu diễn dài ngày kết hợp làm album mới tại Mỹ.

Đây là việc làm rất tốn kém, bản thân Ngọc không có bất cứ đại gia nào chống lưng nhưng vẫn quyết tâm thực hiện vì cô tâm niệm luôn đi lên bằng thực lực, trời cho mình giọng hát kiếm sống thì mình phải dùng tiền làm ra đầu tư vào những sản phẩm đúng nghĩa để tri ân những người đã yêu quý ủng hộ mình.

Chính sự nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật mà Giang Hồng Ngọc được ngày càng nhiều khán giả yêu quý.

Về ngoại hình của bản thân, Giang Hồng Ngọc quan niệm, mỗi người là một vẻ đẹp khác biệt

 Vì thế cô không chủ trương nhờ tới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc, giúp mình nổi bật hơn mà cố phát huy ưu điểm sẵn có và hạn chế nhược điểm. 

Nữ ca sĩ 27 tuổi ý thức rằng khuyết điểm của mình là vóc dáng nhỏ nhắn, vì thế luôn tìm cách để bù lại bằng những bộ trang phục phù hợp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news