Tin mới

Giang Hồng Ngọc: "Tôi không nhận bất cứ show diễn nào để ăn Tết bên gia đình"

Thứ ba, 06/02/2018, 09:09 (GMT+7)

Nhìn lại năm 2017, Giang Hồng Ngọc khá hài lòng về những việc mình đã làm.

Nhìn lại năm 2017, Giang Hồng Ngọc khá hài lòng về những việc mình đã làm. 

Trong bộ ảnh mới, nữ quán quân Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero khoe trọn vẻ xuân sắc trong bộ hình đón Tết. Người đẹp 27 tuổi chọn những bộ trang phục đỏ rực – màu biểu trưng cho một năm mới may mắn để diện trong những shoot ảnh.

 
Giang Hồng Ngọc rực rỡ trong những shoot hình đón Tết.

Không chỉ nỗ lực dồn hết tâm sức, vật lực để cho ra mắt album “Bay về thời gian” khẳng định hướng đi của mình, Giang Hồng Ngọc còn nỗ lực để trở thành người xuất sắc nhất tại cuộc thi Cặp đôi Hảo hảo. Cô cũng đã dành tặng bố mẹ một món quà ý nghĩa - một căn hộ khá đẹp tại TP. HCM. 

15 năm đón Tết trong những căn nhà thuê lụp xụp, từ khi mua được nhà, Giang Hồng Ngọc mới cảm thấy có cái Tết trọn vẹn. Chính vì thế, Tết với cô rất thiêng liêng, quan trọng. Giang Hồng Ngọc cho biết cô không nhận show và dành thời gian về ăn Tết cùng với gia đình, vì Tết là dịp mà mỗi chúng ta đều mong chờ để được xum họp cùng với gia đình và những người thân thương để cùng nhau ăn những món ngon, tâm sự buồn vui trong một năm vừa qua.

 
Năm 2017 là một năm vô cùng thành công với Giang Hồng Ngọc khi nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn cùng với niềm yêu mến đặc biệt của khán giả.

“Tôi rất mê Tết cổ truyền Việt Nam, chính vì vậy trước Tết tôi không nhận show để có nhiều thời gian ở bên cạnh những người mình yêu thương. Việc trang hoàng nhà cửa, cùng mẹ chuẩn bị những món ăn truyền thống của Tết Nguyên đán là điều năm nào cũng làm nhưng Ngọc vẫn thấy háo hức như khi còn nhỏ. Năm nay đón tết trong căn nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, gia đình tôi càng cảm thấy ý nghĩa hơn. Cả nhà đã cùng nhau lên kế hoạch, chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng” – Giang Hồng Ngọc bật mí.

“Khởi đầu năm mới, tôi có rất nhiều điều ấp ủ, sẽ có một dự án nhạc tình mới với 4 nhạc sĩ nổi tiếng, một số bài Ngọc hát chung với thần tượng, một MV mới... nhưng để làm tới đâu Ngọc sẽ bật mí tới đó chứ không lại sợ... nói trước, bước không qua. Trong dịp Tết 2018 sắp tới, Giang Hồng Ngọc xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người trên khắp cả nước có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều sức khoẻ , một năm đại thành công vạn sự như ý” – Giang Hồng Ngọc háo hức bày tỏ.

 
 
Quanh năm bận rộn với lịch diễn dày đặc, Giang Hồng Ngọc quyết định Tết Nguyên đán là thời gian cô nghỉ ngơi dành thời gian bên gia đình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news