Tin mới

Giáng My khoe con gái xinh như hoa hậu về nước làm việc tại tập đoàn gia đình

Thứ sáu, 09/08/2019, 18:12 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My vô cùng tự hào về cô con gái Anh Sa xinh đẹp và tài năng hiện đang làm việc tại tập đoàn của gia đình.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, hoa hậu Đền hùng Giáng My đã đăng tải hình ảnh đời thường của con gái Anh Sa để mừng 'công chúa' của gia đình bước sang tuổi 25. Được biết, Anh Sa đã kết thúc quá trình học tập tại Mỹ để trở về Việt Nam làm việc trong tập đoàn của gia đình. Cô con gái cưng của Giáng My vừa về TP.Hồ Chí Minh thăm mẹ vài hôm đã phải bay ra Hà Nội để tiếp quản công việc trong lúc hai anh trai đi công tác nước ngoài.

Giáng My khoe con gái cưng xinh như hoa hậu.

Anh Sa sinh năm 1994 là con gái của Hoa hậu Đền hùng Giáng My và ông Đỗ Anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Giáng My từng lên tiếng đính chính cô không phải 'phòng nhì' của vị chủ tịch này, mối quan hệ của họ đã kết thúc từ hơn 20 năm nhưng cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc con gái cưng. Anh Sa được cho đi du học từ sớm để sau này đảm nhận công việc trong tập đoàn của bố. Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, tiểu thư nổi tiếng của giới nhà giàu Việt cho thấy nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Anh Sa chính là con gái cưng độc nhất thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát. Giáng My rất hiếm khi đăng ảnh con vì tôn trọng quyền riêng tư của Anh Sa nhưng hoa hậu Đền Hùng cũng không giấu nổi sự tự hào về sự giỏi giang, xinh đẹp của cô con gái độc nhất.

Cô tiểu thư đình đám bên hai anh trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Sa