Tin mới

"Giáo sư Xoay" - Đinh Tiến Dũng thay thế Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú?

Thứ hai, 18/12/2017, 11:55 (GMT+7)

“Giáo sư Xoay” là một đề cử đầy tiềm năng thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ở chương trình Ai là triệu phú.

“Giáo sư Xoay” là một đề cử đầy tiềm năng thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ở chương trình Ai Là Triệu Phú.

Sau 13 năm cầm trịch cho gameshow "Ai là triệu phú", tối 16/11, MC Lại Văn Sâm đã chính thức nói lời chia tay chương trình giải trí này.

Lời chào tạm biệt của MC kỳ cựu khiến người chơi và khán giả của "Ai là triệu phú" vô cùng tiếc nuối. Cũng bởi vì gameshow này mang đậm màu sắc, phong cách của Lại Văn Sâm đã tạo ra thách thức lớn với ê-kíp trong khâu tìm người dẫn thay thế.

Nhà báo Lại Văn Sâm nói lời chia tay chương trình Ai là triệu phú khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Đã có nhiều ứng viên được khán giả bình chọn cho ghế MC của "Ai là triệu phú". Trước đó tối 14/12, MC Phan Anh đã khoe trên trang cá nhân hồ sơ dự tuyển dẫn chương trình "Ai là triệu phú" và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, tối 16/12, MC Phan Anh xác nhận anh từ chối cầm trịch gameshow đình đám Ai làm triệu phú vì đi du lịch cùng vợ: "Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể hai vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, bảo cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bả mới đi nên... Người ấy và em, anh chọn tình yêu. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha", MC điển trai thông báo hài hước.
 

MC Phan Anh gây sốt dân mạng khi đăng ký tuyển MC Ai là triệu phú.

 
Ngay sau khi MC Phan Anh thông báo rút khỏi vị trí ứng viên MC Ai là triệu phú, khán giả đổ dồn sự chú ý sang "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. 

Quả thật, “Giáo sư Xoay” cũng là một đề cử đầy tiềm năng khi từng dẫn dắt thành công hai chương trình đáng chú ý của VTV là Nhà sáng chế và Quyền lực ghế nóng.

Khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng của Đinh Tiến Dũng đã được thể hiện qua những màn “Hỏi xoáy - Đáp xoay” gây sốt một thời. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kiến thức phong phú trên nhiều lĩnh vực khi từng đảm nhiệm việc viết kịch bản cho những chương trình “đinh” của VTV như Thư giãn cuối tuần, Táo quân hay Gặp nhau cuối năm.

"Giáo sư Xoay" - Đinh Tiến Dũng được nhiều khán giả kỳ vọng là người có thể thay thế Lại Văn Sâm ở Ai là triệu phú.

Tuy nhiên, khi hình tượng “Giáo sư Xoay” hóm hỉnh để lại dấu ấn quá sâu đậm trong lòng khán giả thì Đinh Tiến Dũng liệu có phù hợp để dẫn dắt chương trình hỏi đáp kiến thức khá nghiêm túc như "Ai là triệu phú"?

"Giáo sư Xoay" - Đinh Tiến Dũng sinh ngày 5/10/1981 tại Nam Định. Anh tốt nghiệp Khóa 44 chuyên ngành Cây trồng trường Đại học Nông nghiệp I.Với tính cách phóng khoáng và năng nổ, trong thời gian học đại học, anh là một thành viên tích cực trong công tác Đoàn.

Sau đó, anh về đầu quân cho Tập đoàn FPT. Kinh qua nhiều phòng ban, nhưng một trong những dấu ấn sâu đậm mà anh để lại khi công tác tại Đại học FPT với vai trò Trưởng phòng Công tác sinh viên đó là đưa ra ý tưởng và thực hiện được việc đưa môn Vovinam vào giảng dạy bắt buộc cho 100% sinh viên Đại học FPT. Sau hơn hai năm dừng chân ở Đại học FPT, anh được triệu tập về lại Tập đoàn FPT với vai trò lãnh đạo phong trào và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Sự nổi tiếng của Đinh Tiến Dũng bắt đầu vượt ra ngoài biên giới FPT từ khi anh đóng vai Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục Hỏi xoáy đáp xoay, chương trình Thư giãn cuối tuần của VTV3.

Giang Trần

Lại Văn Sâm ở Ai là triệu phú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news