Tin mới

Giàu như Bằng Kiều: Bất động sản khắp nơi từ Mỹ tới Hà Nội, Sài Gòn

Thứ bảy, 02/03/2019, 16:26 (GMT+7)

Dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng khối tài sản của Bằng Kiều cũng thuộc hạng nhất nhì showbiz Việt.

Cùng với Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê… Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại đắt giá hiện nay. Theo tiết lộ, top ca sĩ có mức cát-xê cao nhất ở hải ngoại hiện nay là Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê.... thù lao của họ vào khoảng 4 - 5.000 USD/show diễn.

Có thể nói, với tên tuổi và vị thế của mình, Bằng Kiều dễ dàng có được một cuộc sống sung túc và khá giả tại Mỹ. Nếu giá cát-xê khi biểu diễn tại sân khấu trong nước của Bằng Kiều được tiết lộ đã khiến nhiều người "giật mình", thì số tài sản mà anh đang sở hữu cũng không hề nhỏ.

Nam ca sĩ từng hé lộ căn nhà mà anh đang ở tại quận Cam, Mỹ. Được biết, đây là căn nhà mà Bằng Kiều mua sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cách nơi ở của vợ cũ và ba con trai không xa.

Căn biệt thự của Bằng Kiều trên đất Mỹ.

Ngoài ra, giọng ca nổi tiếng này cũng đã mua một căn hộ cao cấp ở TP.HCM.

Mới đây nhất, nam ca sĩ nổi tiếng lại tậu cho mình một căn nhà riêng ở Hà Nội. Theo tiết lộ của Bằng Kiều, đây chỉ là một "túp lều" nhỏ nhưng giá trị của nó không hề nhỏ. Với diện tích khoảng 160m2, căn nhà riêng vừa mua của Bằng Kiều có giá khoảng xấp xỉ 10 tỷ đồng. Căn nhà ở Hà Nội là chốn đi về của Bằng Kiều mỗi lần đi diễn tại Hà Nội.

View từ căn nhà 10 tỷ của Bằng Kiều tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news