Tin mới

Giọng ca hải ngoại Mai Thiên Vân kết hôn với bạn trai lớn tuổi

Thứ sáu, 19/08/2016, 16:00 (GMT+7)

Sau 10 năm gắn bó cùng bạn trai lớn tuổi, ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân tổ chức lễ cưới với bạn trai tài giỏi Anh Kiệt trong một nhà hàng sang trọng tại Mỹ.

Sau 10 năm gắn bó cùng bạn trai lớn tuổi, ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân tổ chức lễ cưới với bạn trai tài giỏi Anh Kiệt trong một nhà hàng sang trọng tại Mỹ.

[mecloud]Ohb981tkF1[/mecloud]

Trưa ngày 19/8 (giờ Việt Nam), hôn lễ của nữ ca sĩ Mai Thiên Vân đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Mỹ. Chồng của nữ ca sĩ tên Cao Xuân Kiệt, làm việc tại trung tâm Thúy Nga. Cặp đôi yêu nhau và sống chung hơn 10 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới. Theo tiết lộ, chồng Mai Thiên Vân là người hiền lành, giỏi giang.

Ca sĩ Mai Thiên Vân tổ chức đám cưới cùng bạn trai lâu năm.

 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm chủ trì cho tiệc cưới trưa nay. Trong đám cưới, khi nói lời cám ơn gia đình, bạn bè đã đến chúc mừng hạnh phúc, ông xã của Mai Thiên Vân đã bật  khóc khiến MC Kỳ Duyên đã phải đọc hộ chú rể lời cám ơn quan khách.

Kỳ Duyên làm MC trong tiệc cưới của Mai Thiên Vân và chú rể Anh Kiệt.

Trước đó, cặp đôi tổ chức hôn lễ ở nhà thờ. Mai Thiên Vân diện áo cưới voan trắng dài quét đất.

Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới sự chúc mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
Mai Thiên Vân tên thật là Mai Thị Hậu, sinh năm 1982, quê ở Bến Tre, sau đó cô sang định cư tại Hoa Kỳ. Thiên Vân nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại với dòng nhạc quê hương và trữ tình. Nữ ca sĩ này thường song ca rất ăn ý với Quang Lê.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news