Tin mới

Giữa bão ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, khán giả khuyên Angela Baby ngừng đóng phim

Thứ năm, 23/05/2019, 11:01 (GMT+7)

Ngay khi phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi do Angela Baby đóng chính được phát sóng, khán giả đã liên tục chỉ trích về cách diễn xuất của người đẹp.

Những ngày qua, netizen xứ Trung cảm thấy được củng cố niềm tin về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby khi nữ diễn viên liên tục hé lộ hình ảnh chồng và con trai trong một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, lập tức một blogger lại dội gáo nước lạnh vào fan của cặp đôi khi thông tin cặp vợ chồng quyền lực bắt đầu phân chia tài sản và tìm luật sư. Trước những thông tin này, cả hai đều giữ im lặng và tập trung vào công việc.

Vài ngày trước, phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi bắt đầu phát sóng. Mượn ngành môi giới nhà đất làm chủ đề, phim khai thác câu chuyện theo đuổi lý tưởng, làm giàu của những người trẻ trong xã hội Trung Quốc hiện đại, xoay quanh bộ ba nhân vật chính do Đặng Luân, Angela Baby, Chu Nhất Long đóng chính.

Angela Baby vào vai một thiếu nữ đôi mươi bên Đặng Luân và Chu Nhất Long

Vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ của Angela Baby được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, diễn xuất mờ nhạt, gượng gạo như những phim trước của Angela Baby lập tức bị khán giả chê bai: "Bảo bối chỉ nên xuất hiện trong các bộ ảnh và gameshow chứ diễn xuất thế này thì không ổn"; "Liệu khi nào đôi mắt kia mới hết trợn trừng?", "Angela Baby hãy dừng lại để cho Đặng Luân và Chu Nhất Long tỏa sáng đi", "Tôi còn tiếp tục xem phim là để thấy Angela tiếp tục diễn dở đến mức nào",...

Diễn xuất thô cứng của Baby bị khán giả liên tục la ó.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diên viên vướng phải sự chỉ trích nặng nề không chỉ về biểu cảm kém mà cách đọc thoại của Angelababy cũng bị phê bình. Ba phim truyền hình trước cô tham gia cũng nhận số điểm rất thấp.

Biểu cảm của Angela Baby được đặt tên là 'Trợn mắt thần chưởng'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby