Tin mới

Giữa bão scandal ngoại tình, Phùng Thiệu Phong có thái độ khó hiểu khi gặp Dương Mịch

Thứ sáu, 16/08/2019, 10:22 (GMT+7)

Giữa ồn ào ngoại tình, Phùng Thiệu Phong bất ngờ xuất hiện cùng Dương Mịch nhưng lại không quá gần gũi với nữ diễn viên này.

Theo tin tức từ trang Sina, mới đây, một cư dân mạng bất ngờ chụp được ảnh Phùng Thiệu Phong xuất hiện cùng Dương Mịch trong chương trình thực tế Gặp gỡ thiên đàn.

Một lần nữa, các diễn viên Thái Từ Khôn, Phùng Thiệu Phong, Miêu Miêu, Huỳnh Minh Hạo, Dương Mịch xuất hiện cùng nhau trong trang phục công nhân màu xanh và đội mũ bảo hộ màu vàng để làm việc trên công trường. Điều đáng chú ý là Phùng Thiệu Phong xuất hiện vui vẻ giữa bão Ngoại tình trong lúc Triệu Lệ Dĩnh ở cữ chăm con. Dường như tâm trạng nam diễn viên không quá lo lắng về những lời đồn thổi của dân mạng về mình.

Phùng Thiệu Phong xuất hiện cùng Dương Mịch trong chương trình thực tế.

Tuy nhiên, sau những ồn ào tình ái, Phùng Thiệu Phong đã không đứng gần Dương Mịch để tránh thêm những tin đồn trong thời gian này.

Trước đó, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong là một đôi “kim đồng ngọc nữ” trong lòng của khán giả sau thành công của bộ phim "Cung tảo tâm ngọc". Sau đó, cả hai xuất hiện trên chương trình truyền hình, ca nhạc, lễ trao giải và dành cho nhau nhiều lời khen ngợi đối phương. Dù cuối cùng Dương Mịch gả cho Lưu Khải Uy còn Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch từng được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ.

Thế nhưng, thời gian gần đây Dương Mịch dính vào tin đồn hẹn hò cùng trai trẻ Ngụy Đại Huân còn Phùng Thiệu Phong vướng vào tin đồn ngoại tình. Do đó, dù kết hợp cùng nhau trong chương trình thực tế nhưng cả hai đều không bày tỏ tình cảm hay quá thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news