Tin mới

Giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt, Việt Anh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ năm, 07/03/2019, 15:21 (GMT+7)

"Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt 1 chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và giềng... Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!", diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt 1 chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và giềng... Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!".


Dòng trạng thái của nam diễn viên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Giữa lúc nghi vấn trục trặc hôn nhân của anh đang rộ lên thì dòng ẩn ý của nam diễn viên Người phán xử đang khiến nhiều người đoán già đoán non.

Thời gian gần đây, cả anh và bà xã đều thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, thất vọng.

Trước đó, bà xã của Việt Anh nhiều lần ẩn ý: "Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi. Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy" hay "Cuối đông bỗng có một cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay. Tôi thay đổi hay thời gian thay đổi".

Trước động thái của vợ, "thiếu gia Phan Hải" cũng tâm trạng không kém khi chia sẻ bức hình chụp cùng con trai và nhắn nhủ: "Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé, yêu con lắm chàng trai của bố".

Tuy nhiên, có vẻ sau tất cả ồn ào, Việt Anh và vợ lại làm lành như không có chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news