Tin mới

Giữa tâm bão ly hôn, Song Hye Kyo trả lời : "Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay"

Thứ sáu, 01/03/2019, 18:03 (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Elle, Song Hye Kyo khiến không ít fan lo lắng về sự bi quan của bản thân.

Dù bủa vây trong tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện vô cùng rạng rỡ trên tạp chí Elle số tháng 3. Ngôi sao Hàn tiết lộ, không như suy nghĩ của nhiều người, trong cuộc sống đời thường, cô không mấy khi tự chụp hình: "Trừ chụp hình tạp chí, sự kiện, tôi hiếm khi thích chụp ảnh".

Khi tờ Elle đặt câu hỏi: "Trong phim 'Boyfriend', nhân vật của bạn có câu thoại: "Vì anh, em mới biết thế nào là tình yêu?", từ trước đến nay "chân lý tình yêu" mà bạn lĩnh hội được là gì?", Song Hye Kyo nói: "Với tôi, có một số việc không nên miễn cưỡng, cũng không nên miễn cưỡng thay đổi làm gì, thà rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên?".

Song Hye Kyo trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Elle.

Không những thế, ngôi sao hàng đầu xứ Hàn còn nhấn mạnh rằng: "Từ nhỏ, mẹ đã nói với tôi rằng, cứ thuận theo lẽ tự nhiên thì mọi chuyện tự nhiên sẽ thành. Con người cũng vậy, mà tác phẩm cũng vậy, nếu có duyên với tôi thì bất kể thế nào cũng sẽ đến, còn nếu vô duyên thì tôi có muốn cũng chẳng thể vội vàng. Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên".

Trong khi mọi người luôn nói vẻ đẹp của Song Hye Kyo "vượt" thời gian thì nữ diễn viên lại khiêm tốn cho rằng dù bạn là ai, theo tuổi tác, mỗi ngày bạn đều sẽ có một chút thay đổi. Nếu nhìn bản thân qua những bức ảnh trong một thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy "ngày xưa đã đi qua". Đây thực sự là một thay đổi mà chỉ riêng mỗi người cảm nhận được, nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng với sự già đi "một cách tự nhiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news