Tin mới

Giữa 'tâm bão': Song Hye Kyo khoe ảnh thân thiết bên trai lạ, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ

Thứ năm, 07/03/2019, 11:25 (GMT+7)

Sau thời gian dài im lặng với tin đồn ly hôn và Song Joong Ki ngoại tình, mới đây Song Hye Kyo bất ngờ đăng ảnh thân thiết bên trai lạ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên trai lạ giữa tâm bão tin đồn ly hôn với Song Joong Ki.

Bức ảnh được Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram nhân vật

Theo đó, trong bức ảnh, cô ngồi cạnh một người đàn ông lạ mặt.

Song Joong Ki vẫn tươi cười rạng rỡ tại sân bay giữa tâm bão ly hôn. Ảnh: Internet

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tung tích của người đàn ông này.

Theo đó, người đàn ông trong ảnh là Yusuke Saeki - chuyên gia trang điểm, giám đốc của công ty Eight Peace Management về quản lý chuyên gia hàng đầu trong ngành Thời trang, quảng cáo tại Nhật Bản.

Song Hye Kyo hiện đang làm việc cùng người đàn ông này trong một dự án quảng cáo nên chuyện cả hai chụp hình chung là điều dễ hiểu.

Nhiều người cũng cho rằng, bức ảnh được đăng tải vào thời điểm "tâm bão" cho thấy ngọc nữ Hàn Quốc không quan tâm đến thị phi mà vẫn chuyên tâm cho công việc.

Mặc khác, Song Joong Ki cùng một số diễn viên khác trong đó có nghệ sĩ gạo cội Ko Chang Seok, từng đóng vai tài xế cho Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter, đã xuất hiện tại sân bay sau khi hoàn thành xong việc quay drama drama Asandal Chronicles đài tvN ở Brunie và lên đường trở về Seoul sau 10 ngày xa nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news