Tin mới

Giữa tin đồn Nhã Phương hạ sinh, chị gái Nam Em tung clip dạy cách "uống sữa ngừa có chửa"

Thứ sáu, 25/01/2019, 11:09 (GMT+7)

Mới đây, Nam Anh đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip chỉ cho mọi người một vài mẹo "uống sữa để ngừa có chửa" khiến dân tình không hiểu cô này luyên thuyên cái gì.

Mới đây, Nam Anh đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip chỉ cho mọi người một vài mẹo "uống sữa để ngừa có chửa" khiến dân tình không hiểu cô này luyên thuyên cái gì.

Có lẽ năm 2018 là một năm có nhiều biến động với Nam Em khi cái tên của cô hơn bao giờ hết phủ sống truyền thông trong nước.

Bên cạnh Nam Em là người chị gái song sinh Nam Anh. Vài năm trở lại đây, chị gái cô cũng bắt đầu hoạt động showbiz nhưng vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công nhưng bước đầu cũng được chú ý.

Có thể thấy 2 chị em song sinh nên ngoại hình của 2 chị em rất giống nhau. Thậm chí trong nhiều khoảnh khắc, mọi người khó có thể nhận ra đâu là Nam Em, đâu là Nam Anh.

Sau scandal của Nam Em với Trường Giang thì nhiều người mới biết đến sự có mặt của Nam Anh nhiều hơn vì những phát ngôn của cô dành cho em gái của mình.

Nhiều dân mạng còn hóm hỉnh bình luận hai chị em Nam Anh - Nam Em đều "ngáo ngơ" như nhau. Nếu Trường Giang từng nói Nam Em có vấn đề về thần kinh, và trên các chương trình giải trí, người đẹp này cũng từng có những pha “ngáo ngơ” lầy lội kinh điển. Cũng chẳng kém cạnh cô em gái, Nam Anh cũng có nhưng pha thể hiện mình là người đầu óc cũng khó hiểu không lý giải được.

 
 

Nam Anh luyên thuyên trên xe ô tô

Mới đây, Nam Anh đã quay một clip khi đang ở trên ô tô, có thể thấy cô nàng đang bị sốt nhưng vẫn có sức để nói, cười, thậm chí nói luyên thuyên như đang say rượu. Người đẹp vừa ăn, vừa nói luyên thuyên:

"Nghe nhạc thiền cho bớt sốt, ăn trái chuối cho bớt đuối, ăn mận cho hết lận đận, ăn táo cho bớt ngáo, ngửi bạc hà cho bớt già, uống miếng sữa để ngừa có chửa trước khi đi làm, anh trai mua em trái sầu riêng cho em bớt điên".

Sau khi đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Nam Anh thật hài hước, nhưng một số lại cho rằng cô quá lố, không giữ hình ảnh của một người nổi tiếng. 

Hai chị em song sinh Nam Anh - Nam Em thời gian gần đây đều có những hành động khó hiểu.

Trước đoạn clip này, cách đây vài ngày, hai chị em song sinh còn quay cả đoạn clip hài hước về chủ đề giật chồng giữa phố. Cụ thể, cả Nam Anh và Nam Em đều nhận Quán quân The Face 2018 là chồng của mình. Có lẽ, sau thời gian kết hợp tại chương trình The Face thì anh có thời gian tiếp xúc và thân thiết với Nam Anh - Nam Em hơn nên cùng rủ nhau ra phố.

Trang Vũ (tổng hợp)

Nam Anh luyên thuyên trên xe ô tô
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news