Tin mới

Bí mật chưa từng tiết lộ của người mẫu Trang Trần

Thứ tư, 04/03/2015, 10:37 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần hiện đang là cái tên được dư luận quan tâm sau scandal lăng mạ công an vừa qua.

Người mẫu Trang Trần hiện đang là cái tên được dư luận quan tâm sau scandal lăng mạ công an vừa qua.

Hiện tại người mẫu Trang Trần đã được tại ngoại sau thời gian bị tạm giam vì hành vi lăng mạ lực lượng chức năng.

Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Chia sẻ về tính cách nóng nảy của con gái, mẹ Trang Trần cho biết trên Đại lộ: "“Nó nóng nảy, bướng bỉnh như thế có lẽ là tại tôi cô ạ. Năm nó lên 8 hay lên 9, nó bị cảm.Theo kinh nghiệm của các cụ, tôi cho nó uống rượu rắn để giải cảm. Có lẽ vì thế nên nó bị ảnh hưởng, bây giờ nó mới nóng nảy như thế!

“Ở nhà, nếu có giỗ, nó cũng uống 7,8 cốc, rồi nó say, nó cũng khua cả nhà! Thế nên tôi ghét lắm, ghét những đứa rượu chè, hút thuốc.”

Trang Trần người mẫu cá tính trong làng giải trí Việt

Nói về chuyện con gái bị bắt, bà Sơn mẹ Trang Trần giãi bày một phần lỗi là ở con gái một phần lỗi là do mình.

Theo tin tức trước đó, đêm 26/2, cựu người mẫu Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ đưa về phường. Cụ thể,  khi chiếc taxi Trang Trần đang ngồi bị công an bắt vì đi ngược chiều, cựu người mẫu đã lên tiếng bênh vực tài xế. Sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ hành vi lăng mạ công an.

Xem video Trang Trần xô xát với công an

 

 

Ngày 1/3, người mẫu Trang Trần đã viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và khán giả vì hành vi hành hung, lăng mạ.

Nữ diễn viên "Hương Ga" viết: "Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú lực lượng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình".

Chiều ngày 2/3,  trung tá Nguyễn Quốc Hợp cho biết; vừa tiến hành cho nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần được tại ngoại. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news