Tin mới

Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun bóc mẽ nhau chuyện ngoại tình

Thứ tư, 04/09/2019, 21:09 (GMT+7)

Khi Goo Hye Sun vừa tuyên bố có bằng chứng chồng ngoại tình, đại diện Ahn Jae Huyn đã nhanh chóng phản bác.

Sáng 4/9, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin Goo Hye Sun cáo buộc Ahn Jae Huyn Ngoại tình. "Nàng cỏ" còn tự tin khẳng định mình có ảnh chụp chồng và tiểu tam mặc áo choàng tắm, ăn bữa nhẹ trong một khách sạn và lớn tiếng sẽ đưa bằng chứng này lên tòa.

Chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn có thể không sớm kết thúc do hai người đang tranh giành nhau quyền nuôi mèo cưng.

Không để dân tình chờ lâu, phía Ahn Jae Huyn đã lên tiếng bác bỏ ngay thông tin này. Theo đó, nguồn tin thân cận với nam diễn viên nói rằng Ahn Jae Huyn nhất mực trung trinh, chưa từng vào khách sạn với bất cứ người phụ nữ nào kể từ sau khi kết hôn với Goo Hye Sun. Bức ảnh mà nữ diễn viên nhắc đến có lẽ là ảnh bạn gái cũ của Ahn Jae Huyn. Anh từng thú nhận quá khứ của mình với vợ nên "nàng cỏ" hoàn toàn biết đến sự tồn tại của bức ảnh này. Có lẽ Goo Hye Sun đã nhầm lẫn về mốc thời gian, nghĩ rằng chuyện này mới xảy ra gần đây.

Hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn đã đứng trên bờ vực đổ vỡ nhưng mới đây, nữ diễn viên lại không muốn ly hôn chỉ vì hai người không thống nhất được việc phân chia chú mèo cưng nuôi chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news