Tin mới

Goo Hye Sun tố chồng, sự nghiệp Ahn Jae Huyn lao dốc

Thứ năm, 22/08/2019, 19:30 (GMT+7)

Ngay sau khi Goo Hye Sun phơi bày sự thật về cuộc hôn của hai người, Ahn Jae Huyn lập tức nhận hậu quả.

Hình tượng người chồng quốc dân của Ahn Jae Huyn sụp đổ, anh bắt đầu điêu đứng trong sự nghiệp.

Không những hứng mọi gạch đá từ Cộng đồng mạng, mới đây, nam diễn viên Ahn Jae Huyn đã phải nhận tin buồn sau khi Goo Hye Sun đăng tâm thư lên mạng. Đó là việc thương hiệu đồ cưới và trang sức Merbliss mà anh hợp tác 2 năm muốn chấm dứt hợp đồng, xóa mọi hình ảnh của Ahn Jae Huyn.

Lý do là chuyện tình của nam diễn viên và Goo Hye Sun không còn đi theo những gì mà hãng theo đuổi. Cách đây 2 năm, hãng chọn Ahn Jae Huyn vì cuộc hôn nhân của anh với "nàng cỏ" lãng mạn như trong cổ tích, thỏa mãn tiêu chí mang lại niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng của hãng mỹ phẩm này. Merbliss cũng gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã tin tưởng họ trong thời gian qua.

Cuộc hôn nhân Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn đang gây ồn ào showbiz xứ Hàn cũng như cộng đồng người hôm mộ các quốc gia xung quanh trong những ngày gần đây. Goo Hye Sun đã lên mạng bóc trần sự thật về "người chồng quốc dân" của mình. Goo Hye Sun tiết lộ lý do ly hôn là vì Ahn Jae Huyn chê cô không còn sexy, ngực không quyến rũ nữa. Chính vì vậy, nam diễn viên đang rơi vào vòng xoáy chỉ trích rất gay gắt từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news