Tin mới

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn: 'Người thứ ba' tin đồn lên tiếng

Thứ tư, 21/08/2019, 07:00 (GMT+7)

Người phụ nữ bị nghi phá vỡ hạnh phúc của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã không thể giữ im lặng hơn nữa, chính thức lên tiếng.

Sau 2 ngày im lặng trước tin đồn mình là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, nữ CEO của HB Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật với những ai bịa đặt ra tin đồn này.

Nữ CEO HB Entertainment khẳng định mình không phải người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Goo Hye Sun - Ahn Jae Huyn.

Trước đó, sáng 18/8, Goo Hye Sun khiến người hâm mộ chấn động khi đăng lên Instagram bức ảnh kèm dòng trạng thái ám chỉ việc Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ, nữ diễn viên đang cố cứu vãn hạnh phúc. Sau đó, công ty quản lý của hai vợ chồng là HB Entertainment cũng đã xác nhận họ không thể duy trì cuộc hôn nhân do nhiều vấn đề khác nhau, đồng thuận ly hôn sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc.

Bức ảnh được Goo Hye Sun đăng lên Instagram thông báo ly hôn Ahn Jae Huyn. Bên phải là dòng chữ "Em yêu anh, Goo Hye Sun" được viết bằng tay.

Cũng trong ngày 18/8, Goo Hye Sun tiết lộ đoạn tin nhắn khẳng định Ahn Jae Huyn nói xấu vợ với CEO của HB Entertainment. Chính điều này làm dấy lên tin đồn nữ CEO là người thứ ba gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình "nàng cỏ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news